เลขเด็ด 16/7/66 "เจ้าหญิงเผือก" อึ่งอ่างเผือก เชื่อมาให้โชคพร้อมเผยเลขเด็ด

15 ก.ค. 66

เลขเด็ด 16/7/66 "เจ้าหญิงเผือก" อึ่งอ่างเผือก เจ้าของเชื่อมาให้โชค ลั่นจะดูแลอย่างดีจนกว่าจะหมดอายุขัย และจะไม่ขายแน่นอน

วันที่ 15 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ น.ส.ศศินา ท่าฉลาด ชาว ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งว่า พบอึ่งอ่างแปลกมีสีเผือกทั้งตัว

เมื่อไปถึง น.ส.ศศินา ได้นำอึ่งอ่างตัวดังกล่าวที่ถูกเลี้ยงดูอย่างดีอยู่ในตู้ปลามาให้ชม โดยภายในใส่ทรายเปียกชื้น เพื่อให้อึ่งอ่างขุดหลุมเป็นที่พักอาศัย จากนั้น น.ส.ศศินา ได้นำอึ่งอ่างออกมาอาบน้ำ ทำความสะอาด และปิดท้ายด้วยการนำกระดาษทิชชู่มาเช็ดตัว จนตัวขาวผุดผ่อง ก่อนจะหันหน้ามาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า อึ่งอ่างตัวนี้ชื่อ “เจ้าหญิงเผือก” ซึ่งเป็นอึ่งอ่างเพศเมีย มีลักษณะเด่นที่สีผิว เป็นสีขาวอมชมพู บางส่วนมีสีเหลืองทอง ดวงตาสีแดง เมื่อหงายท้องดูก็พบว่ามีไข่อยู่เต็มท้อง

เลขเด็ด

โดย น.ส.ศศินา เปิดเผยว่า ช่วงค่ำคืนของวันที่ 9 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่สามีของตนได้ออกเดินหาอึ่งอ่างอยู่บริเวณป่าต้นยูคาลิปตัส ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ระหว่างที่กำลังจับอึ่งอ่างอยู่นั้น แสงไฟฉายได้สาดส่องไปที่พื้น สายตาก็พลันบังเอิญไปเห็นอึ่งอ่างตัวสีขาว ดวงตาสะท้อนแสงไฟสีแดงฉาน นอนหลบอยู่บนพื้น จึงรีบใช้มือตะปบจับ ก่อนนำกลับมาที่บ้านโชว์ผลงานให้ตนได้ดู

เลขเด็ด

ด้วยความแปลก ตนและสามีจึงเชื่อว่าอึ่งอ่างดังกล่าวจะนำโชคมาให้ จึงตั้งชื่อและตัดสินใจเลี้ยงเอาไว้ในตู้ปลา ดูแลเลี้ยงอาหารด้วยแมลง อาบน้ำทำความสะอาดอย่างดี โดยตนตั้งใจว่าจะเลี้ยงไปจนกว่าเจ้าหญิงเผือกจะสิ้นอายุขัยไปเอง แม้มีใครมาขอซื้อก็จะไม่ขาย เมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างเดินทางเข้ามาขอดู และส่องหาเลขเด็ดตามลำตัวหวังเสี่ยงโชค

เลขเด็ด

แต่สำหรับตนเองแล้วเชื่อว่า น้องเจ้าหญิงเผือกจะให้โชคลาภจากเลขที่บ้าน คือ 73 และเลขทะเบียนรถยนต์ คือ 9969

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส