หนุ่มๆ หลบไป พ่อใหญ่วัย 74 โชว์ลีลาเล่นบาร์คู่ แข็งแรงเตะปี๊บดัง ได้พลังจากปลาร้า

15 ก.ค. 66

พ่อใหญ่วัย 74 โชว์ลีลาเล่นบาร์คู่ แข็งแรงเตะปี๊บดัง จนหนุ่มๆ ต้องอาย เผยเคล็ดลับความฟิตคือ หมั่นออกกำลังกาย กินแต่น้ำพริก ปลาร้า ผัก

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่าพบมีการโพสต์-แชร์คลิปภาพลงใน TikTok เป็นภาพของ "ตานงค์" ผู้เฒ่าทรงพลังอายุกว่า 74 ปี แต่ยังแข็งแรง อารมณ์ดีเล่นบาร์คู่บาร์เดี่ยว ทำเอาหนุ่มๆ อาย ร้ายกว่านั้นเตะปี๊บได้วันละหลายใบ เคล็ดลับไม่มีอะไรมากกินแต่น้ำพริกปลาร้า

1689402045374

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อไปพบกับคุณตาจำนงค์ วงษ์อามาตย์ อายุ 74 ปี แม้จะอายุมากแต่ตานงค์ก็ยังเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง รูปร่างไร้พุง ไร้ไขมัน ตานงค์บอกว่าเพราะเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะหาเวลาออกกำลังกายทุกวัน กีฬาที่โปรดปรานคือเล่นบาร์เดี่ยวและบาร์คู่ เล่นมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม เล่นได้ทุกท่า ทุกลีลา แต่มาระยะหลังอายุมากขึ้นก็จะลดท่าทางลดลีลาลง โดยเน้นไปเล่นบาร์คู่ซึ่งดูจะเหมาะกับคนสูงอายุเพราะใช้กำลังน้อยกว่าและปลอดภัยกว่า

1689402087619

ส่วนเคล็ดลับความแข็งแรงตานงค์บอกว่าหนึ่งคือการออกกำลังกาย สองคืออาหารและการพักผ่อนที่เพียงพอ ส่วนอาหารการกินนั้นตานงค์บอกว่ากินแต่น้ำพริก-ปลาร้า-ผักเป็นหลักเพราะไม่มีไขมันกินได้ทุกวัน แต่ที่เด็ดกว่านั้นตานงค์บอกว่าแม้จะเข้า 74 ปีแล้ว ก็ยังมีพลังสามารถเตะปี๊บได้วันละหลายใบ พร้อมฝากบอกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ว่าถ้าอยากแข็งแรงเตะปี๊บได้ ก็ต้องออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ง่ายๆ แค่นี้รับรองฟิต-ปึ๋งปั๋งปี๊บกี่ใบเตะปลิวหมด

1689402063312

ด้านยายบุญส่ง วงศ์อำมาตย์ อายุ 66 ปี ภรรยากล่าวว่าอยู่กินกับคุณตามีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมดซึ่งแยกไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ปัจจุบันอยู่บ้านหลังเก่าสองตายาย มีความสุขในบั้นปลายชีวิต เห็นคุณตาออกกำลังกายทุกวันเช้าและเย็น สุขภาพแข็งแรงดีมาก

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส