เลขเด็ด 16/7/66 ส่องเลขเด็ดควายเผือกให้โชค ชาวเวียดนามรวยเละหลายล้านบาท

12 ก.ค. 66

เลขเด็ด 16/7/66 ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดควายเผือกให้โชค ชาวเวียดนามรวยเละหลายล้านบาท มีคนเคยขอซื้อในราคา 15 ล้านบาทแต่เจ้าของไม่ขาย

12 ก.ค.2566  ที่สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร อาศรม อาจารย์เกรียงไกรพลายสยาม  เลขที่ 88 หมู่ 7 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  มีชาวบ้านเดินทางมาถวายหมูสด และ ของแก้บนกับแม่ผีเสื้อสมุทร โดยมี นางรัตนา สงวนนามสกุล เจ้าของบ่อกุ้ง ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง  นำหมูสด ผลไม้ และพวงมาลัย  เดินทางมาถวายแก้บน หลังจากเคยได้ขอพรไปก่อนหน้า ขอให้กุ้งที่เลี้ยงได้น้ำหนักที่ดี ปรากฏว่าเมื่อจับขาย ได้น้ำหนักตามที่ขอ จึงเดินทาง นำหัวหมูและผลไม้มาถวายแม่ผีเสื้อสมุทร ตามที่ได้บนบานเอาไว้ 

เลขเด็ด

นอกจากนี้ยังมีนางสาวโรนา ชาวเวียดนาม เจ้าของธุรกิจสายมูชื่อดังของประเทศเวียดนาม  ผู้ซึ่งศรัทธาแม่ผีเสื้อสมุทรอย่างมาก เดินทางมาถวายหมูสด 1 ตัว น้ำหนัก 118 กก. พร้อมทั้งสุราต่างประเทศ ผลไม้ และขนม หลังจากที่ธุรกิจที่ทำเติบโต ทั้งนี้แม่ผีเสื้อสมุทร เคยให้โชคของเวียดนามไปหลายครั้ง รวมแล้วรับทรัพย์ไปกว่าล้านบาท มาครั้งนี้จึงได้ให้อาจารย์เกรียงไกรพลายสยาม พาชมเจ้าพลายสยาม ควายเผือกเพศผู้ ซึ่งมีลักษณะที่งดงาม จนมีผู้ติดต่อขอซื้อในราคา 15 ล้านบาท แต่ทางอาจารย์เกรียงไกรพลายสยามยังไม่ขาย  เพราะเลี้ยงด้วยความรัก และเคยให้โชคผู้เลี้ยงดูมาประจำ  ทางนางสาวโรนา ได้ให้เจ้าพลายสยาม  เสี่ยงทายลูกปิงปองโดยใช้ลิ้นตวัด หากลูกปิงปองที่เขียนเลขไว้ ลูกไหนตกลงมาจะนำไปเลี่ยงโชค  ปรากฏว่า เจ้าพลายสยาม ได้ใช้ลิ้นตวัด ลูกปิงปอง กระเด็นตกลงมา 3 ลูก ได้เลข  940  จึงนำเลขไปเสี่ยงโชคงวด 16 ก.ค.นี้

 

เลขเด็ด

เลขเด็ด

เลขเด็ด

 

           

        

        

             

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส