"กุ้งพลอย" เล่าความรักจุดเริ่มต้น จนถึงทางแยก วันที่ก้มกราบยกพานขอโทษ

14 ก.ค. 66

"กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์" เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าความรักจุดเริ่มต้น จนถึงทางแยก วันที่ก้มกราบยกพานขอโทษ "หนุ่ม ศรราม"

โดย "กุ้งพลอย" เล่าให้ "แพท ณปภา" ฟังว่าก่อนหน้านี้เคยมีแฟน คนที่ 10 ก็คือพ่อของลูก เหตุผลที่เลือกเขาในตอนนั้นเพราะว่า

"เขาไม่เหมือนผู้ชายที่ผ่านๆ มา เป็นความรักประเดี๋ยวประด๋าว แต่พ่อของลูกเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อม ความชัดเจน เขาไม่แคร์ว่าเขาเป็นใคร เขาจีบเราหน้าไลฟ์เฟซบุ๊ก เรามีสิ่งที่คล้าย และตรงข้ามกันหลายๆ อย่าง เช่น เขาเป็นคนตรงเวลา แต่เราไม่ ซึ่งสิ่งที่มันสวนทางนี้ดึงดูดให้เราเข้าหากัน

"ถ้าพี่จะเลือกใครสักคน พี่ไม่ได้สนใจว่า จะต้องอยู่ก่อนแต่ง หรือจะอยู่กันโดยไม่ต้องศึกษากัน เพราะที่ผ่านมา มันก็เป็นบทเรียนพอแล้ว อย่างพ่อของลูกเขาก็ให้เกียรติ และยอมรับในความบ้านๆ ความไม่สมบูรณ์แบบของเราได้"

กุ้งพลอย เล่าต่อว่า "หลายคนมองว่าพี่มาจับพี่หนุ่ม แต่พี่บอกกับพี่หนุ่มตลอดว่า ไม่ต้องการงานแต่ง คบแล้วไม่ต้องเปิดตัวก็ได้ นั้นคือความคิดในมุมตัวเอง แต่ในมุมพี่หนุ่มมันไม่ได้ เขาเป็นคนสาธารณะ แล้วการที่เรามีลูกด้วยกัน เป็นสิ่งที่คุณย่า (แม่พี่หนุ่ม) อยากได้ ตอนนั้นคิดแค่ว่า มีลูกก็ดีนะ เพราะเขาจะเป็นคนที่พี่หนุ่มรักไปจนวันตาย และไม่มีทางเลิก ซึ่งตอนนั้นก็มีข่าวเยอะแยะ เช่น พลาดท้อง เราไม่ได้พลาดแต่มันเป็นความตั้งใจ"

ความรักเดินทางมาถึงทางแยก ?
"ตัวพี่อาจมีหนี้มา แล้วนิสัยเป็นคนไม่บอกทุกเรื่องกับคนรัก จะบอกแค่ครึ่งเดียว ไม่อยากเอาปัญหา 100% โยนให้เขาแก้ให้ แต่กลายเป็นว่า เราแก้ไม่ได้ ยิ่งแก้ยิ่งรัดตัวเอง ส่วนปัญหาที่แยกทางกัน คงจะไปโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคงไม่ได้ มันเห็นแก่ตัวเกินไป ก็ขอปรับแก้ในจุดของเรา ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูก พี่พยายามเป็นแม่คนหนึ่ง พยายามเข้าหาลูกตลอด ทุกวิธีที่ชาวเน็ตแนะนำพี่ทำมาหมดแล้ว"

ทำไมกลายเป็นข่าว พ่อแม่ตีกัน ?
"อาจเพราะเราไม่ได้คุยกันหลังบ้าน และไม่มีใครยอมลดทิฐิ พอคุยผ่านคนอื่นสารมันก็คลาดเคลื่อน อีกอย่างเรายังไม่ได้ทำข้อตกลงเรื่องลูกกันก่อนด้วย ที่ผ่านมามันก็เลยกลายเป็นปัญหา แต่ปัจจุบันคิดว่าไม่แล้ว"

"ที่เห็นคลิปเอนจอยกับลูก เป็นคลิปเก่าที่เอามาตัดแล้วอัปใหม่ ซึ่งพี่ไม่ได้เจอลูกมาเข้าเดือนที่ 4 แล้ว (ถ่ายทำเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.) ซึ่งพี่ใช้คำว่าเข้าใจ เพราะช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา พี่รู้แล้วว่าปัญหา คือ อารมณ์ พอวันหนึ่งพี่กำจัดมัน มุมมองก็เปลี่ยนเลย เห็นเขาพาลูกไปขึ้นคอนเสิร์ตน่ารักจัง, ลูกมีรอยยิ้มทุกครั้งเวลามาที่สาธารณะ"

"วันนี้พี่เย็นลงมากๆ และสิ่งที่พี่ได้คือ เรามองเห็นสิ่งที่พี่หนุ่มเขากำลังทำให้เราได้นอนกอดลูก แต่ตอนที่เราโมโหมีอารมณ์เรามองไม่เห็นมัน เหมือนเราปิดประตูใส่หน้าเขา"

จะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวไหม ?
"เมื่อก่อนเคยคิด ยอมจีบเขาใหม่ก็ได้ เคยก้มกราบยกพานขอโทษในสิ่งที่ทำผิดไป แต่ตอนนี้ไม่ได้คาดหวัง ถ้าเขาเปิดโอกาสให้เราทำหน้าที่ของแม่ และเขามีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น เราก็มีความสุขด้วย"

ตอนนี้สถานะเป็นอย่างไร ?
"ผ่านมา มีคนจีบมาตลอดแค่ไม่เปิด ตอนนี้ก็มีคนคุย แต่ไม่ได้จริงจัง ยอมรับว่าเปิดใจมากขึ้น หาจุดโฟกัสอื่นๆ มันจะทำให้จุดอื่นๆ เราเบาลงด้วย"

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส