“ภูวินทร์” เล่าโมเมนต์สุดสตั้น “ทอม ครูซ” ยื่นมือมาจับบอกขอบคุณ !

11 ก.ค. 66

นักแสดงวัยรุ่น “ภูวินทร์” เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับเยอะทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้จัดงานวันเกิดอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ไปหมาดๆ มีแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานเยอะมาก เจ้าตัวยังได้เล่าโมเมนต์สุดพิเศษได้กระทบไหล่นักแสดงฮอลลีวูดอย่าง “ทอม ครูซ”

โดย “ภูวินทร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ล่าสุดตนมีโอกาสได้เจอ ทอม ครูซ” เขาอัธยาศัยดีมาก เขายื่นมือมาจับมือเราก่อนด้วย ซึ่งจริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย มันเลยทำให้เราประทับใจมาก รู้สึกว่านี่คือคนที่ถูกเคารพในวงการมานานมาก และนี้คือเหตุผลที่เขายังมีคนรักเยอะ ถึงแม้เขาไม่รู้จักเรา เขาก็ยังทำตัวดีใส่เรา ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เราจะไม่ชอบเขา

บอกโมเมนต์นั้นคือตนสตั้นไปเลย ไม่คิดว่าเขาจะใส่ใจเราขนาดนี้ ตนแรกแค่คิดว่าจะไปขอเขาถ่ายรูป แต่ไม่คิดว่าเขาจะมายืนคุยกับเรา มาขอบคุณเราที่มาดูหนังเขาด้วย

นอกจากนี้ “ภูวินทร์” ยังเผยว่า ไม่แน่ใจว่าเขารู้ว่าตนมาจากประเทศไทยไหม แต่เขารู้ว่าเราบินมาดูหนังของเขา เขาเลยพูดขอบคุณเรา บอกว่า ขอบคุณที่มาดูที่นี้ เพราะดูในจอยังไงก็เทียบเท่าดูในโรงไม่ได้ ตนก็มีโอกาสได้คุยตอบกลับไปนิดๆ หน่อยๆ ถือเป็นโมเมนต์สุดพิเศษสำหรับตนมาก เป็นประสบการณ์ที่ดี รู้หายเหนื่อยเลยที่บินไปดู ถือว่าเป็นไอดอลของตนเหมือนกัน นี่คือซูเปอร์สตาร์

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส