“กำปั้น บาซู” เล่าเสริมจมูกจาก “ซี่โครงคนตาย” นวัตกรรมใหม่เกาหลี

11 ก.ค. 66

แม้อายุเข้า 46 ปีแล้วแต่ความหล่อยังไม่ลด สำหรับ “กำปั้น บาซู” หรือ “กำปั้น กวินพนธ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปอัปเสริมหล่อครั้งใหม่ไกลถึงประเทศเกาหลี

โดย “กำปั้น บาซู” เผยว่าได้ไปแก้จมูกที่ทำมานานกว่า 8 ปี แกนเลยรัด มันเหมือนจะทะลุ และแก้ไขตา ตอนนี้อายุเยอะแล้ว หนังตาเลยตก ตาเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ให้ดูสดใสขึ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ ตนหมดไปเฉียดล้านบาท ซึ่งได้เผยอีกว่า ตนได้ใช้ซี่โครงของคนตาย โดยเป็นนวัตกรรมใหม่ของทางเกาหลี

ถามว่ากังวลไหมในการทำ “กำปั้น บาซู” บอกว่า กังวลมากเพราะเห็นหลายคนทำแล้วตาเสียโฉม ตนเลยไม่กล้าทำ แต่จริงๆ มีคนให้ไปแก้มาหลายครั้งแล้ว แต่ตนกลัว รอบนี้ตนได้ศึกษามาพอสมควรเลยมั่นใจ และคิดว่าออกมาดี เพราะแค่ 24 วัน มันต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน แต่ตนก็มองว่ามันสดใสขึ้น ทำหน้าเด็กลงเลย มีคนทักเยอะมาก ตนรู้สึกว่าพอตื่นมาก็ได้ยิ้มให้กับตัวเอง เพราะอายุขนาดนี้ ตนคิดว่า การที่มีความสุขคือการที่ได้ยิ้มให้กับตัวเอง แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

ถามถึงผลกระทบของการใช้ซี่โครงคนอื่นในการเสริมจมูกกำปั้น บาซู” เผยว่า 

"ตอนแรกตกใจมากเพราะหมอบอกตนว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีผู้บริจาคซี่โครงจากคนตาย เลยไม่กล้า แต่จะใช้ซี่โครงตัวเองก็ไม่ได้ เพราะไม่อยากเป็นแผลเป็น แต่ตัวซี่โครงคนตายนี้ได้ไปผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว ทำความสะอาดขั้นสุด เลยโอเคแล้วทำ เดี๋ยวมีแพลนทำบุญให้เจ้าของซี่โครงด้วย ให้สบายใจ"

สุดท้ายเมื่อถามว่ามีแพลนจะทำอะไรเพิ่มไหม เจ้าตัวบอกว่าไม่แล้ว ทำแค่จุดที่มีปัญหาก็พอ ไม่อยากให้มันเปลี่ยนไปมากกว่านี้แล้ว

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส