สุดหลอน! รีวิวยังไงให้โลกจำ โลงไม่เย็น ยินดีคืนเงิน

10 ก.ค. 66

 

สุดหลอน! รีวิวยังไงให้โลกจำ กลัวลูกค้ามองไม่เห็นภาพ โชว์นอนโลงทดสอบความเย็น ร้านการันตี ถ้านอนแล้วไม่เย็น ยินดีคืนเงิน 

วันที่ 10 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง นอนสงบนิ่งอยู่ภายใน โลงเย็นแก้ว หรือโลงแก้วใส ซึ่งคนด้านในโลงสามารถมองเห็นคนด้านนอก และคนด้านนอกก็สามารถมองเห็นคนด้านในได้อย่างชัดเจน 

พร้อมระบุข้อความว่า “เย็นจนแข็ง #โลงเย็นแก้ว #โลงเย็นกระจก #วิเชียรบุรีโลง เย็น #โรงงานผลิตโลงศพโลงเย็น #โลงเย็น“

สุดหลอน! รีวิวยังไงให้โลกจำ กลัวลูกค้ามองไม่เห็นภาพ โชว์นอนโลงทดสอบความเย็น

โดยในคลิป จะเห็นว่ามีผู้ชายหนึ่งคนที่ดูผิวเผินก็เหมือนคนนอนปกติ หนุนหมอนห่มผ้า มือประสานวางไว้ที่บริเวณใต้หน้าอก แต่ที่ไม่ปกติ ก็เพราะว่าชายคนดังกล่าวนอนอยู่ภายในโลงเย็น หรือโลงแก้วใส อีกทั้งจังหวะที่ชายคนดังกล่าวลืมตาขึ้นมา ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหลอนพากันตกใจ และอดที่จะแซวไม่ได้ เช่น หลอนตอนกะพริบตา, ถ้าแข็งมากๆ จะตายไหมครับ, แบบนี้ข้อยแล่นเด้อ, คนนอนไม่ได้ทำ คนทำไม่ได้นอน, ถ้าไม่คิดอะไรมากนะโลงเย็นก็ตู้เย็นดีๆ นี่แหล่ะไว้แช่สังขารชั่วคราว, อย่าขึ้นมาจ๊ะเอ๋นะตกใจ, อะห้าทำไมคนตายดุ๊กดิ๊กๆ ลูกตาได้ครับ55, เหมาะกับหน้าร้อนส่วนบุคคล ,ศพกระพริบตาได้ ,รีวิวยังไงให้โลกจำ และก็มีบางคนสอบถามราคาโลงเย็นดังกล่าวซึ่งราคาอยู่ที่ 45,000 บาท 

สุดหลอน! รีวิวยังไงให้โลกจำ กลัวลูกค้ามองไม่เห็นภาพ โชว์นอนโลงทดสอบความเย็น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อนาย ชยุตพงศ์ บุญเป้า เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของร้าน “วิเชียรบุรีโลงเย็น” ผลิตโลงศพ-โลงเย็นขนาดต่างๆ ตั้งอยู่ที่ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ 

สุดหลอน! รีวิวยังไงให้โลกจำ กลัวลูกค้ามองไม่เห็นภาพ โชว์นอนโลงทดสอบความเย็น

สำหรับโลงเย็นที่เห็นในคลิป ก็เป็นโลงเย็นที่เพิ่งประกอบเสร็จ ส่วนคนที่นอนอยู่ในโลงเย็นก็เป็นช่างของที่ร้าน เหตุผลที่ทำไมต้องเข้าไปนอนอยู่แบบนั้น ก็เพื่อทดสอบระบบความเย็นด้านในโลง อีกทั้งยังเป็นรีวิวให้ลูกค้าเห็นภาพกันชัดๆ และถ้าลูกค้าด้านในโลงแก้วบอกว่า ไม่เย็นทางร้านยินดีคืนเงิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส