ชาวบ้านเชื่อปาฏิหาริย์ปลาไหลทอง โชว์ฤทธิ์เปิดไฟหน้ารถ ผวาปล่อยวัดก่อนตาย ซากฝังดิน จบเรื่องลี้ลับ

27 ก.ย. 62
จากกรณีที่ นายมนตรี เหล่าเจริญสกุล อายุ 52 ปี ชาว จ.ราชบุรี นำปลาไหลสีทองไปปล่อยไว้ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังจากไปเที่ยวหาเพื่อนที่ จ.กาญจนบุรี ปรากฏว่าขณะที่กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ มีชาวบ้านมาบอกว่ามีคนจับปลาไหลสีทองได้ ตนได้ยินจึงรู้สึกสนใจ เนื่องจากคนที่จับมาบอกขายในราคา 200 บาท จึงขอให้ช่วยพาไปดู เมื่อได้พบเห็นปลาไหลสีทองจึงเกิดถูกใจ แล้วตกลงซื้อขายกัน พร้อมกับนำปลาไหลสีทองใส่ถังไว้อย่างดี เพื่อเตรียมหิ้วกลับบ้าน
ปลาไหลสีทอง
แต่ปรากฎว่าช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ได้มานั่งกินข้าวกันจนอิ่มเรียบร้อย เตรียมตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน พร้อมกับได้หิ้วปลาไหลสีทองที่อยู่ในถังขึ้นรถไปด้วย ขณะที่หิ้วปลาไหลสีทองขึ้นรถ ยังไม่ทันที่จะสตาร์ตรถออก ไฟหน้ารถก็เปิดสว่างจ้าติดขึ้นมาเองอย่างแปลกประหลาด เนื่องจากรถมีสภาพเก่า หากเปิดไฟหน้าจะต้องใช้มือหมุนสวิตช์ ก็งงว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้อย่างไร และคาดว่าจะเป็นตัวปลาไหลสีทองที่ทำให้เกิดปาฏิหาริย์ดังกล่าว
นายสราวุธ กรรมการวัด
ล่าสุด วันที่ 27 ก.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่วัด พบว่าปลาไหลสีทองตายแล้ว นายสราวุธ กรรมการวัด เปิดเผยว่า ปลาไหลตัวนี้ญาติโยมได้นำมาถวายให้กับวัด เพราะตั้งแต่ได้รับมา ก็เจอเรื่องแปลกประหลาด ทำให้เกิดความไม่สบายใจ หลวงพ่อจึงรับไว้ และระหว่างที่นำมาไว้ที่วัดก็ไม่เกิดเรื่องแปลกประหลาด มีเพียงแค่ปลาไหลกระโดดออกจากกะละมังที่ใส่ไว้ จากนั้น จึงนำใส่ตระกร้าไปปล่อยไว้ในคลองน้ำเพื่อให้อยู่ในธรรมชาติ แต่วันต่อมาปลาไหลตัวดังกล่าวก็ตาย ทางวัดจึงนำไปฝังไว้ที่โคกท้ายวัด
บริเวณที่ฝังปลาไหลสีทอง
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ