รวบแมวมอง "เจ๊เล็ก" แอ๊บเป็นสาวสองหลอกละเมิดทางเพศ เหยื่อนับร้อยราย

9 ก.ค. 66
ที่สุดของอาชญากรต่อเนื่อง สืบนครบาล IDMB รวบ "เจ๊เล็ก" มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนนับ 100 ราย
 
นายสนธิชัย หรือ เจ๊เล็ก หรือบัว อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2007/2566 ลงวันที่ 27 มิ.ย. 66 โดยกล่าวหาว่า “พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น”
 
โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพ เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 8 ก.ค. 66 อยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง
 
พฤติการณ์
"เจ๊เล็ก" หรือ "บัว" หรือ นายสนธิชัย เคยถูกชุด "สืบนครบาล" จับกุมเมื่อปี พ.ศ.2558 ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราฯ" และเคยสารภาพไว้กับชุดจับกุมว่า “ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง” ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาแล้วเมื่อ 20 พ.ค. 65 ยังคงตระเวนลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อเช่นเดิม
 
โดยช่วงแรกที่คนร้ายเริ่มตระเวนก่อเหตุหลังพ้นโทษออกมา เจ้าหน้าที่ในแต่ละท้องที่ยังไม่สามารถยืนยันตัวคนร้ายได้ เนื่องจากความแยบยลของคนร้ายปลอมเป็นสาวสอง ใช้จิตวิทยาลวงเหยื่อไปก่อเหตุ โดยที่ผ่านมาเหยื่อทุกรายต่างไม่ทราบว่าคนร้ายคือใคร ไม่ทราบข้อมูลใดๆของคนร้าย จำได้เพียงใบหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามได้อย่างยากลำบาก โดยเบาะแสเบื้องต้นมีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 30 ราย แต่ส่วนใหญ่จะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะอับอาย และส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบชื่อจริงหรือนามสกุลของคนร้าย
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 66 นายสนธิชัยฯ ได้ลงมือล่อลวงหญิงสาวรายหนึ่ง โดยล่อลวงจากที่ห้างฯ ย่านลาดพร้าว โดยอ้างว่าตนเองชื่อ “บัว” และอ้างว่าเป็น “หุ้นส่วนของห้างดังกล่าว” และเป็นโมเดลลิ่งแมวมองหานางแบบมาถ่ายแบบ ก่อนใช้จิตวิทยาพาไปที่ลับตาภายในห้างขอดูสัดส่วน เมื่อเห็นเหยื่อหลงเชื่อและยินยอม ก็ออกอุบายต่อว่าจะขอดูห้องพักของเหยื่อ “เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมของตัวนางแบบ” ด้วยลักษณะท่าทางและการพูดเชิงจิตวิทยาทำให้เหยื่อเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในวงการบันเทิงจริงๆ และทางกายภาพเป็นสาวสอง ทำให้เหยื่อหลงเชื่อพาคนร้ายเดินทางไปที่ห้องพัก เมื่อเข้าห้องกับเหยื่อ สลับคราบสาวสอง แปลงกายเป็น “ชายโฉด” ลงมือข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จ แล้วหลบหนีไป
 
ผู้การจ๋อ จึงจัดทีมโดย พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ และพ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ กับพวกกระจายกำลังแฝงตัวตามห้างดังในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ จนพบชายต้องสงสัย จึงให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นหญิงสาวเดินตามห้างฯ เพื่อตกเบ็ด นายสนธิชัยฯ จนกระทั่งติดตามจับกุมได้ในที่สุด
 
สืบนครบาล จับเจ๊เล็กแมวมอง
 
สืบนครบาล จับเจ๊เล็กแมวมอง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส