"บิ๊กจิ๋ว" อวยพร "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" เป็นนายกรัฐมนตรี ตั้งรัฐบาลฉลุย

7 ก.ค. 66

 

"บิ๊กจิ๋ว" อวยพร "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" เป็นนายกรัฐมนตรี ตั้งรัฐบาลฉลุย เผยข้อความ จากปาก "อมรัตน์" หลังนำกระเช้าเข้าเยี่ยม       

วันที่ 7 ก.ค. 66 นาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะ กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยภาพที่ตนเอง พร้อมด้วย ส.ส. พรรคก้าวไกล อาทิ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. นายนิติพล ผิวเหมาะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นำกระเช้าดอกไม้เข้าพบ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ หรือ บิ๊กจิ๋ว อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง 

พรรคก้าวไกล เข้าพบ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ หรือ บิ๊กจิ๋ว อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง 

พร้อมระบุข้อความว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อวยพรให้พรรคก้าวไกล ในฐานะพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลประสบความสำเร็จ ให้การโหวตเลือกนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ เป็นไปอย่างราบรื่นเรียบร้อย 

ต่อมานาง อมรัตน์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกรณีการเข้าพบ บิ๊กจิ๋ว ว่า ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไร พอดีว่าหลานชายเเท้ๆ ของ พล.อ.ชวลิต เป็นผู้ช่วย นายนิติพล ส.ส.พรรคก้าวไกล เขามาเเจ้งเราว่า พล.อ.ชวลิต ป่วยเข้าโรงพยาบาล เราจึงนำกระเช้าเข้าไปเยี่ยม  ซึ่งท่านก็ได้อวยพรนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อย่างที่ตนได้โพสต์ไป นอกจากนี้ พล.อ.ชวลิต ก็เป็นห่วงบ้านเมือง ปรารถนาอยากจะเห็นทุกฝ่ายยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ขอให้ทุกฝ่ายหนักเเน่น และท่านเชื่อมั่นว่าทุกฝ่ายจะยอมรับกระบวนการประชาธิปไตย ท่านเชื่อว่าทุกฝ่ายอยากเห็นการตั้งรัฐบาลที่ราบรื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส