ช็อก! "โคโค่ ลี" นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยซึมเศร้ามานาน

5 ก.ค. 66

ช็อก! "โคโค่ ลี" นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตในวัย 48 ปี หลังป่วยซึมเศร้ามานานกว่า 3 ปี 

วันนี้ 5 ก.ค. 2566 สเตรตส์ไทมส์ รายงานว่า ครอบครัวของเธอ โคโค่ ลี นักร้องดีว่าชาวอเมริกัน-ฮ่องกง แจ้งข่าวผ่านโซเชียลมีเดียว่า โคโค่ลี  เสียชีวิตด้วยวัย 48 ปี ที่โรงพยาลาลในกรุงไทเป ของไต้หวัน

แนนซี่ ลี พี่สาวของโคโค่ ลี ระบุผ่านข้อความที่โพสต์บนสังคมออนไลน์ว่า โคโค่ ลี ต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามานาน และพยายามจบชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

s__7004162

“ด้วยความโศกเศร้าอย่างยิ่ง เรามาที่นี่ (เพื่อ) แจ้งข่าวร้ายที่สุด: โคโค่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน 2-3 ปีแล้ว แต่อาการของเธอทรุดหนักลงอย่างมากในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่าโคโค่จะขอความช่วยเหลือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อต่อสู้กับโรคซึมเศร้า แต่น่าเศร้าที่ปีศาจในตัวกลับเข้าครอบงำเธอ”

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2566 โคโค่ ลี ตัดสินใจพยายามจบชีวิตลงที่บ้าน และถูกส่งไปโรงพยาบาล แม้ว่าเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์แลพพยาบาลจะพยายามช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่จากอาการโคม่า แต่สุดท้ายเธอก็เสียชีวิตลงในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566

โคโค่ ลี เริ่มต้นอาชีพศิลปินในฮ่องกงและขยายไปยังไต้หวัน มีเพลงฮิต อาทิ I Will Be Your Friend และ Do You Want My Love ที่สามารถไต่อันดับเข้าสู่ชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส