"สน ยุกต์" จากละครไฟลวง ฟาดรางวัลใหญ่ Best Actor นักแสดงนำชายที่สุดของประเทศไทย

5 ก.ค. 66

ตัวตึงเอเชีย "สน ยุกต์" จากละคร "ไฟลวง" คว้ารางวัลใหญ่ Best Actor นักแสดงนำชายที่สุดของประเทศไทย

อีกหนึ่งความสำเร็จของละครดราม่าสุดร้อนแรง "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 นอกจากจะเป็นมีม และไวรัลฮอตฮิตสนั่นประเทศแล้วนั้น ยังได้เห็นพัฒนาการแสดงทางการแสดงของนักแสดงคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุด นักแสดงนำชาย "สน- ยุกต์ ส่งไพศาล" พระเอกสายเกรี้ยวกราดจาก "ไฟลวง" ได้รับรางวัล "Best Actor" จากงานประกาศรางวัล ASIA TOP AWARDS 2023 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ สภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ(UNPKFC) และ สมาคมการค้านักธุรกิจสากล(WTA) เพื่อกระตุ้นให้หน่วยงาน ส่วนราชการ องค์กร หรือประชาชน เห็นความสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ หรือองค์กร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และแสดงออกทางวัฒนธรรม และ Soft power ของประเทศไทย และมอบให้กับอุตสหากรรมบันเทิงไทย และนักแสดงไทยที่สร้างชื่อเสียง ครองใจแฟนๆ ระดับเอเชีย

โดยนักแสดงมากฝีมือ "สน ยุกต์" เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชาย รางวัล ASIA TOP AWARDS 2023 กล่าวถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณคณะกรรมการที่เล็งเห็นความสำคัญเรื่อง Soft Power ของประเทศไทย จะตั้งใจและพัฒนาผลงานเพื่อให้ต่างประเทศได้รู้จักเรามากขึ้นครับ สำหรับการถ่ายทำละครไฟลวงเรื่องนี้ตั้งใจและทุ่มเท ทำการบ้านหนักมาก พอเห็นความสำเร็จในวันนี้รู้สึกภูมิใจมากๆ และจะพัฒนาการแสดงของตัวเองยิ่งๆ ขึ้นไป"

สน ยุกต์ ไฟลวง

สน ยุกต์ ไฟลวง

สน ยุกต์ ไฟลวง

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส