กรรมการบริษัท นอนไม่หลับ ไล่ดูประวัติคนสมัครงาน ทักหาตอนตี 1 เจอสอน "กาลเทศะ" เรื่องบานปลายกลายเป็นวาทะไฟลุก

4 ก.ค. 66

กรรมการบริษัท นอนไม่หลับ ไล่ดูประวัติคนสมัครงาน แอดไลน์ส่วนตัว-ทักหาตอนตี 1 เจอฉะ "ไม่มีกาลเทศะ" เรื่องบานปลายกลายเป็นวาทะไฟลุก

กำลังเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์หลังสาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ประสบการณ์ หนุ่มแอดไลน์ทักหาตอนตี 1 ติดต่อเรียกสัมภาษณ์งาน โดยระบุว่า ตนเองนั้นนอนไม่หลับ เลยไล่ดูประวัติคนกำลังหางานจากเว็บ หางาน สมัครงานชื่อดัง

ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่เป็นที่พอใจของฝ่ายหญิงนัก เจ้าตัวจึงพิมพ์ตอบโต้กลับไปว่า "ฟีดแบคจากหนูค่ะ หากหัวหน้าติดต่องานในเวลาไทย ผู้สมัครจะคำนึงถึงความเหมาะสมในเรื่องของกาลเทศะและความเป็นส่วนตัวในการทำงาน"

การสนทนายุติลงในเวลา 01.04 น. กระทั่งรุ่งขึ้นอีกวันในเวลา 08.27 น. ฝ่ายชายก็ได้พิมพ์ตอบกลับมาแบบร้อนในอารมณ์ว่า "เลอะเทอะ ขอให้ได้งานที่ดีนะ แต่ผมไม่รับพิจารณาคนความคิดคับแคบแบบคุณ ถ้าผมทักเรื่องอื่นก็ว่าไปอย่าง นี่มันโลกออนไลน์ 24 ชม.แล้ว ล้าหลังสิ้นดี ขอบล็อกนะครับ"

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "บุคคลดังกล่าวไม่ใช่มิจฉาชีพ บริษัทมีตัวตนอยู่จริง และเขาเป็นถึง กรรมการบริษัท ตอนนี้ในแชตของเธอมีคนทักมานัดสัมภาษณ์งานแบบพฤติกรรมหยาบคาย จึงอยากออกมาเตือนภัยคนที่ได้รับข้อความนัดสัมภาษณ์งาน โดยเฉพาะผู้หญิง ก่อนตัดพ้อ งานก็หายากอยู่แล้วยังมาเจอคนแบบนี้อีก"

สัมภาษณ์งานตี 1

สัมภาษณ์งานตี 1

สัมภาษณ์งานตี 1

สัมภาษณ์งานตี 1

สัมภาษณ์งานตี 1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส