"โบ ชญาดา" โต้แทนลูกชาย "อชิ" ยันไม่เคยนอกใจ ไม่เคยคุยกับ "หน้ากากผักขมปี๋"

1 ก.ค. 66

โบ ชญาดา โต้ข่าวเม้าท์แทนลูกชาย อชิ หลังถูกโยงคู่รักวัยทีนเลิกกัน ยันไม่เคยนอกใจจีบสาวอื่นและไม่เคยคุยกับ "หน้ากากผักขมปี๋"


หลังจากที่มี เพจจับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของคู่รักวัยทีนเลิกกันแล้ว เหตุพ่อฝ่ายหญิงด่า หลังจับได้ฝ่ายชายทักแชตจีบหน้ากากผักขมปี๋

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ว่า...“เลิกแล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ! ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆ อยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ

ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ่ที่เห็นว่ารักกันอะ เค้าเลิกกันนานแล้วค่ะเลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราด ผู้ชาย (ของเดี๊ยนนะคะ) ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทะเลาะกันแรงมาก

แต่อันนี้แรงกว่าค่ะ เพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชตไปหา “หน้ากากผักขมปี๋” และจีบเค้ามานานกว่า 3 ปีแล้วค่ะ ว้ายยยยยแรงมาก #นิทานอีสป #คู่รักวัยทีน #หน้ากากผักขมปี๋ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”

เลิกกันแล้ว? คู่รักวัยทีน เหตุพ่อฝ่ายหญิงด่า หลังจับได้ฝ่ายชายทักแชตจีบหน้ากากผักขมปี๋

 

s__116826289_1

งานนี้ก็มีคู่รักวัยทีนหลายคู่ที่ถูกชาวเน็ตจับตาว่าจะใช่คู่ที่เพจดังได้พูดถึงอยู่หรือไม่ และหนึ่งในนั้นที่ชาวเน็ตสงสัยก็มีรายชื่อของ น้องอชิและน้องมิย่า อยู่ในนั้นด้วย

ล่าสุด โบ ชญาดา ได้ออกมาเคลียร์ชัดแทน น้องอชิ ลูกชายสุดที่รักผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ด้วยการแคปข่าวดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี” และ “ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาวไม่จริงนะคะ”

s__116867091

s__116867089

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส