นศ.แพทย์ฝึกงานชั้นปี 6 พลัดตกหอพักชั้น 21 ดับ เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

29 มิ.ย. 66

สลด! นักศึกษาแพทย์ฝึกงานชั้นปีที่ 6 พลัดตกหอพักชั้น 21 เสียชีวิตภายในโรงพยาบาล ตำรวจเร่งสืบสาเหตุ เพื่อนและญาติเผยไม่มีประวัติป่วย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.ร.ต.อ.นราธิป​ เทพอาจ รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังอาคารสนับสนุน​บริการ​ เป็นอาคารสูง 28 ชั้น​ พบร่าง นาย​จิรกิตต์​ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี​ เป็นนักศึกษาแพทย์​ฝึกงาน ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง​ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 6 สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใกล้กับร่างผู้ตายพบบัตรประจำตัวของโรงพยาบาลตกอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล อยู่ระหว่างรอรวมแถว ในช่วงเช้ามืด ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 20 เมตร โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 05.30 น. เห็นผู้ตายเดินออกจากห้องพักชั้น 21 ของอาคารดังกล่าว เพียงลำพัง ไม่มีผู้ใดเดินตาม

จากนั้นผู้ตายเดินเข้าบันไดหนีไฟ กระทั่ง รปภ.ได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่ตกจากที่สูงดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะมอบร่างให้แพทย์ รพ.ตำรวจ ดำเนินการผ่าชันสูตรก่อนติดตามตัวญาติพี่น้อง มาสอบปากคำหาชนวนการฆ่าตัวตาย เพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการตรวจสอบเบื้อต้นพบว่า ร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และภายในห้องพักไม่มีร่องรอยของการถูกรื้อค้น หรือร่องรอยของการต่อสู้เช่นกัน เพื่อนของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ผู้ตายไม่มีภาวะเครียดหรือซึมเศร้า

นอกจากนี้ ญาติของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ผู้ตายไม่มีประวัติการป่วย ผู้ตายมาศึกษางานภาคปฏิบัติที่โรงพยาบาลแห่งนี้ 3 ปีแล้วเป็นคนที่ตั้งใจเรียน ไม่ได้บ่นเรื่องการทำงาน ไม่มีลางบอกเหตุใดๆ ว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสืบหาสาเหตุของเหตุสลดนี้ ว่าเกิดจากสาเหตุใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส