"ลาล่า อาร์สยาม" เผยสาเหตุยุติความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม แต่ยังรอให้เขามาง้ออยู่

29 มิ.ย. 66

ลาล่า อาร์สยาม เปิดใจ ปมโพสต์คืนอิสรภาพแฟนหนุ่ม หลังคบกันมา 6 เดือน เพราะความไม่ชัดเจน ลั่นถ้าทำไม่ได้ก็อย่าสัญญา ยังรอให้เขามาง้ออยู่ 


จากการณีที่สาว ”ลาล่า อาร์สยาม” ได้ออกโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่าโสดอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนกับแฟนหนุ่มนักดนตรี ก็ไม่มีทีท่าจะยุติความสัมพันธ์ แถมมีโมเมนต์แสนหวานให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยสาเหตุของการโพสต์ในครั้งนี้ พร้อมกับบอกว่า ถ้าทำตามที่ตกลงไม่ได้ก็อย่าสัญญา แต่ยังรอให้หนุ่มตูนกลับมาง้ออยู่ 

1688033559269

วันนี้ (29 มิถุนายน 2566) ทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางมาพูดคุยถึงมูลเหตุของการยุติรักในครั้งนี้ของสาว “ลาล่า อาร์สยาม” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เพราะความนอยด์ เพราะเวลานอยด์ เพราะเวลาศึกษากันน้อย ตนเสียเวลาเรื่องความรักมาเยอะ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป จนก็ขอตัดเขาออกไปเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องปวดหัว เพราะตอนนี้คบกันได้ 6 เดือนแล้ว โดยมีแรงรักจากแฟนคลับบ้าน “ล่าตูน” ด้วยระยะทางใสการทำงานของทั้งคู่ ตนก็อยากมีครอบครัว ตนรู้ว่าได้ใครสักคนมาดูแล ที่พร้อมเคียงข้างไปกับเรา และวันนั้นตนได้คำตอบที่ไม่ใช่ ตนเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า เลยเลือกที่จะโพสต์ทั้งๆที่เจ็บ ทุกคนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว

1688033403658

จุดเปลี่ยนที่ทำให้ตนบอกว่าไม่เอาแล้ว ตนบอกว่า วันนั้นอาจจะมองเป็นเรื่องเล็ก ตนคิดว่าถ้าทำไม่ได้อย่าสัญญา ในวันนั้นเขาไปทำงานแล้วกินข้าวอยู่ตนก็ไม่อะไร แต่ในช่วง 2 ทุ่ม ตนโทรไป เขาก็กำลังนอนอยู่ ตนเลยให้โทรหาตน ตอนตนตื่นก่อนไปทำงาน จนผ่านไป 5ทุ่ม จะเที่ยงคืน แล้วมีข้อความบอกว่า ขึ้นเวทีแล้วนะ ซึ่งตนไม่ได้ต้องการให้รายงาน แต่บอกว่าให้โทรมา ตนเลยพิมพ์ข้อความกลับว่า ถ้าใส่ใจกันจะทำตามที่สัญญา ตัวเขาก็ได้บอกว่า เขาไม่ได้นอนว่างอยู่เฉยๆ เราเลยงงเลยก่อนหน้านี้ทำได้ทุกครั้ง ทำได้ตามที่บอก ถ้าทำไม่ได้จะมีตนทำไม แล้วเขาก็รอให้ตนใจเย็นก่อน ปล่อยไป 3-4 วัน ตนเย็นไม่รู้ยังไงแล้ว บอกอีกว่า 3 วัน ก็ไม่ได้พยายามที่จะง้ออะไรเลย เลยคิดว่าความห่างทำให้ไม่คิดถึงกันเลยจริงๆ เลยตัดสินใจเลย

1

ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ไหม ตนก็บอก ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกันอยู่ พอโพสต์เขาก็ไปหา “ธัญญ่า” ทันทีเลย เข้าไปในกลุ่มบ้าน “ล่าตูน” ทุกคนเดือดร้อนไปหมด แต่เขาไม่มาคุยกับตน ไปคุยแต่กับบุคคลที่ 3 เขาบอกอีกว่า เขาไม่เคยทำให้ผู้หญิงแบบนี้ ตนแค่ต้องการความชัดเจนว่าถ้าเขาอยากมีตน ก็ต้องมีความชัดเจน แต่เขาไม่ชัดเจนพอ ไม่ใช่เด็กกันแล้ว พูดว่าจะทำ ก็ต้องทำแค่นั้นเอง

อยากให้ง้อยังไง ตนบอกว่าอันดับแรก ต้องขอโทษ แต่เขาใช้คำว่า ถ้าผิดก็ขอโทษ ตนมองว่า เขาผิดเต็ม ไม่ต้องมีคำว่าถ้าผิด แต่เขาก็ใช้คำว่า มันไม่มีใครผิด มันเป็นการไม่เข้าใจกัน ให้เข้ามาแล้วมาคุยกัน ว่าอะไรที่ทำให้ได้หรือไม่ได้ อะไรเยอะเกินไปน้อยเกินไป ตนก็พยายามเก็บข้อมูลว่าอะไรทำได้ไม่ได้ และก็ทำให้หมด ถ้าทำวันนี้ไม่ได้ให้บอก ถ้าทำให้ได้แล้วบอกไม่ได้อย่าพูด มันก็ต้องนั่งคุยกัน

ง้อโดยการมานั่งคุยกัน และอย่าใช้บุคคลที่ 3 เพราไม่เห็นแววตา ว่าจริงใจไหม ถ้าเขามาง้อตนก็รับได้ เพื่อจะคุยกัน บอกอีกว่า เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาไปเจอกันบ้างที่คอนเสิร์ต ตอนผ่านมาแล้ว ตนรู้หมด แล้วเขาหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่ ตนมีสิทธิ์หึงหวง เพราะเป็นแฟนกัน ตนต้องการแบบนี้ คู่อื่นเป็นแบบไหนตนไม่รู้ ที่โพสต์ไปวันนั้นเพราะพยายามแล้ว เลยตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้

 

1688033660032



advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส