“ดาว มยุรี” ฟาดไม่ยั้งคนบูลลี่ ลั่น “หน้าเป็นแบบนี้ แล้วหน้ามึXล่ะ ?”

29 มิ.ย. 66

ดาว มยุรี” ฟาดไม่ยั้ง คนบูลลี่หน้าตอนศัลยกรรม คนเข้ามาด่าตาเหลือก หน้ากลัว ฟาดกลับกลางไลฟ์ แล้วหน้ามึXล่ะ ? 

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 น้องคอปเตอร์ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปหา “ดาว มยุรี” อัปเดตความสวย หลังเจ้าตัวทำหน้าได้ 2 เดือนกว่าแล้ว ซึ่ง “แม่ดาว” บอกว่า ถือว่าเข้าที่ 90% อายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ความสวยไม่เปลี่ยน

ยอมรับเป็นตัวแม่ศัลยกรรม ถ้านึกถึง “ดาว มยุรี” ไม่ได้นึกถึงเพลง แต่นึกถึงเรื่องศัลยกรรม ทุกวันนี้ยังมีดราม่าขึ้นมา ล่าสุดก็เรื่องผ่าตัดทางคลีนิกเอารูปมาลง คนดู 4 ล้านวิว แต่วิดีโอเพลงตน คนเข้ามาดูไม่ถึงหมื่น ปกติตนไม่ค่อยเล่น Tiktok คนตามไม่ถึงหมื่น เพิ่งเริ่มใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว พอผ่าตัดคนก็ตามเยอะขึ้น

เมื่อถามว่าแพลนทำศัลยกรรมเพิ่มมีไหม “ดาว มยุรี” บอกว่า ปัญหาหน้าตนมีแค่เรื่องคางเรื่องเดียว พอมันจะจบก็ไม่จบ ได้คุยกับหมอว่าอาจจะแก้โดยการฉีดสลายพังผืด แต่ต้องอธิบายว่าที่ผ่านมา ไม่ได้ผ่าตัดคาง ตนผ่าตัดยกกระชับหน้าให้อ่อนกว่าวัยและเรียวขึ้น ตนผ่าตัดเรื่องคางมา 6-7ครั้งแล้ว มันไม่จบสักที ปีนี้ถ้าผ่าคงหมดกรรม ตนทำบุญก็เยอะ หลายคนก็บอกว่าโอเคขึ้น เริ่มเป็นหน้าเก่าสมัยครั้งแรกเข้าวงการ

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมขนาดนั้น แต่ตนแก้ใบหน้าที่มีปัญหา แก้แต่ละครั้งก็ไม่จบ ตนทำศัลยกรรมก็จะบอก อยากจะให้เป็นวิทยาทาน แต่ก็โดนดราม่าว่าติดศัลยกรรม ดราม่าเข้ามาเยอะ ตนก็อยากอัปเดตการทำงานผ่านไปแล้วกี่วัน คนก็เข้ามาด่า ตาเหลือก หน้ากลัว ส่วนใหญ่จะเป็นใน Tiktok ตนก็ไลฟ์สดโต้ไปบ้าง ตนก็พอใจหน้าเป็นแบบนี้ แล้วหน้ามึงล่ะ?

"หน้ากูเป็นแบบนี้ แล้วหน้ามึงล่ะ ตอนหน้าดีๆ ไม่ดู ตอนนี้หน้า 2 เดือนกว่าจะ 3 เดือนแล้ว ก็ไม่เข้ามาดู แต่ไปดูตอนหน้าได้แค่ 14 วัน พวกนี้เป็นโรคจิต หลายคนบอกว่าอย่าไปสนใจ แต่บางครั้งก็อยากจะให้ดูคลิปตอนหน้าสวยๆ หน้าเพิ่งผ่าตัดมา บอกว่าตาเหลือก จะไม่ให้เหลือกได้ยังไง ยกกระชับหน้ามา พอเป็นนางฟ้าพูดดีๆ ก็ไม่ฟัง เลยต้องพูดภาษาสุโขทัย ไม่ใช่เดินทางสายธรรม แล้วจะพูดจาไม่เพราะ แต่บางครั้งคนเราก็ชอบให้โต้แบบนี้"

สำหรับการรับมือคนที่เขามาด่า “ดาว มยุรี” บอกว่า บางทีก็ปล่อยผ่าน มันเยอะมากก็จะเข้าไปโต้บ้าง ว่าหน้ากูแบบนี้แล้วหน้ามึงล่ะ? ว่าแต่เขาไม่ดูตัวเอง

"บอกว่าทำไมต้องใช้ฟิลเตอร์ บอกอีกว่าโทรศัพท์มันมีระบบบิวตี้ในกล้องธรรมดา มันก็มีบ้างไหม เป็นศิลปินจะให้หน้าใสๆ ก็เคยลงให้ดู พวกมือคีย์บอร์ดพวกบ้าแบบนี้ก็มี มีทั้งอวตารและมีตัวตน มองเป็นสัมภเวสี แต่ส่วนใหญ่คนมาให้กำลังใจ 95 % ที่เหลือเป็นสัมภเวสี ไม่เคยให้ค่าอยู่แล้ว แต่มีแพร่เมตตาให้"

ถามว่าเอาเก็บมาคิดบ้างไหม เจ้าตัวบอก "บางทีก็คิดขำ เขาบอกหน้าตนเหมือนมนุษย์ต่างดาว ตาเหลือกน่ากลัว ถ้าน่ากลัวก็ไม่ต้องเข้ามาดู แล้วหน้ามึงสวยแค่ไหน"

บางทีไลฟ์สดก็มีคนมาให้กำลังใจ ตนก็มีการพาดหัวว่า แหกตาดูและก็แหกตาอ่าน ให้ฟังหน่อย ว่าหน้าตอนนี้กับตอนนั้นเป็นไง ตนเปิดเผยอัปเดตหน้าตลอด ทางหมอสามารถแก้โจทย์ได้ เมื่อ 2 ปีกว่า หมอแก้ตาให้ แต่ไม่ได้ดั่งใจ ตนก็ต้องแก้ใหม่ ตอนแรกหมอจะผ่าค้างให้ มาตัดสินใจเอาที่หลัง จนมองว่าอายุเข้าเลข5 ก็ต้องมีเรื่องหย่อนยานเป็นปกติ มันก็ต้องแก้ไข คนเราสวยแล้วก็อยากสวยอีก

ดาว มยุรี

ดาว มยุรี

ดาว มยุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม