งานเข้า! “ส.ส.ก้าวไกล” ฉาว แฟนสาวแจ้งจับ โดนซ้อมน่วมในรถ

28 มิ.ย. 66

งานเข้า! ส.ส.ก้าวไกล ฉาว โดนแฟนสาวแจ้งจับ เหตุต่อยหน้า-กระชากหัว ขณะที่ พรรคก้าวไกล ชี้เป็นเรื่องร้ายแรง เร่งตรวจสอบด่วน 

วันที่ 28 มิ.ย. 66 พ.ต.ท.ชัยพร นิตยภัตร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวรายหนึ่ง เป็นคน กทม. อายุ 26 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็น ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกาย ต่อยใบหน้า และดึงศีรษะ 

โดยรายละเอียดในบันทึกประจำวัน ระบุว่า ได้คบหาเป็นแฟนกับ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 66 ผู้เสียหายได้ขับรถมากับ ส.ส. คนนี้ เมื่อไปที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่าง ส.ส. คนนี้ขนกระเป๋าใส่รถ เกิดความไม่พอใจ และได้ด่าทอผู้เสียหาย 

แฟนสาวแจ้งจับ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล  เหตุต่อยหน้า-กระชากหัว

จากนั้น ส.ส.คนดังกล่าว ได้ขับรถไปกับผู้เสียหายมุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างอยู่ในรถ ส.ส.คนนี้ได้ต่อยหน้าแฟนสาว 1 ครั้ง และขับรถจอดริมถนน ก่อนจะดึงศีรษะแฟนสาวลงจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้แย่งโทรศัพท์มือถือไปแล้วโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความตำรวจ สภ.บ่อวิน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค. นี้ 

พ.ต.ท.ชัยพร กล่าวอีกว่า หญิงสาวมาแจ้งความเอาผิด ส.ส.ก้าวไกล จริง ฐานทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค. เพื่อสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด 

พรรคก้าวไกล

ล่าสุด “พรรคก้าวไกล” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า “จากกรณีที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้ว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด” 

ขณะที่นาย ณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ทวีตข้อความถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมในฐานะประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลักครับ #ก้าวไกล”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม