พ่อวอนช่วยลูก 2 คน ถูกแม่พาตัวหายไป ซ้ำถูกเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก

28 มิ.ย. 66

พ่อวอนช่วยตามหาลูก 2 คน หลังถูกแม่พาตัวหายไป ซ้ำถ่ายคลิปเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกส่งมาขู่พ่อ ตร.เร่งตามตัวเค้นสาเหตุ

จากกรณี ที่เป็นกระแสข่าวโพสในโลกออนไลน์ ซึ่งผู้เป็นพ่อที่เป็นชาว จ.ยะลา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความช่วยเหลือติดตามลูก 2 คน หลังถูกแม่แท้ ๆ พาตัวหายไป และทำร้าย จับเป็นตัวประกัน โดยภาพในคลิปวีดีโอ ทั้งลูกชายและลูกสาว ถูกผู้เป็นแม่ ใช้ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ กรอกปาก และทุบตีลูกสาวและถ่ายคลิป โดยยังไม่ทราบสาเหตุการกระทำที่แน่ชัด ซึ่งพ่อได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

ล่าสุดวันนี้ 28 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ติดตามเรื่องราว เพื่อหาข้อเท็จจริง ที่ปรากฏตามคลิปดังกล่าว และได้พบกับผู้เป็นพ่อ ซึ่งได้ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจ สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงสาเหตุของการโพสคลิป และได้ติดตามไปยังบ้านของผู้เป็นพ่อ ที่อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ ต.บาโงย อ.รามัน จ.ยะลา พร้อมกับทางนายจรูญศักดิ์ หมาดเท่ง นายอำเภอรามัน นายก อบต.บาโงย ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน พมจ.เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง โดยทางนายอำเภอรามัน ได้เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาร่วมให้ข้อมูลในครั้งนี้  เพื่อหาข้อสรุปของเหตุการณที่เกิดการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

โดย นายรอนิง เด็งระกีนา ผู้ใหญ่บ้าน ได้ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งว่า มีการจับตัวทั้งแม่ของเด็ก และลูกโดยอีกฝ่าย โทรมาบอกแม่เขาและโทรมาที่พ่อเลี้ยงเขา ทีนี้พ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงเขาบอกว่ามีปัญหาอะไรให้เอาเงินไปไถ่ 4 แสน ไปทั้ง 3 คน ทั้งแม่ลูกให้ไปไถ่ 4 แสน อยู่ๆรู้สึกว่าวันหนึ่งหรือประมาณครึ่งวันเนี่ยเขาปล่อยแม่กลับมา วันที่ 20 วันที่เอาตัวไป จริงๆเขาไม่ได้จับตัวไป เขาออกจากบ้านมารับตัวลูกเขาและก็โดนจับ เขาจับไป ทีนี้รู้สึกว่าวันหนึ่งเขาปล่อยแม่กลับมาและให้ไปหาตังค์ 4 แสนถึงจะได้ตัวลูกกลับไปที่นี้พ่อเขาถามว่าไปติดหนี้ใครมาอีก เขาบอกว่าติดหนี้คนนรา คนนราเราไม่รู้ว่าคนที่ไหน คือใครเบื้องต้นก็ได้ประมาณนี้

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ทองสองสี ผกก.สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ทางฝ่ายแม่มีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้มาก และเคยเกิดกรณีถ่ายคลิปมาข่มขู่ฝ่ายสามีที่เป็นพ่อซึ่งได้หย่ากันไปแล้วหลายครั้ง ซึ่งคลิปล่าสุดนี้ ทางลูกสาวได้ส่งให้กับพ่อ ก็ต้องตามสืบดูว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือไม่ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการติดตามผู้เป็นแม่ มาให้ข้อมูล  และตามตัวเด็กที่มีภาพปรากฏในคลิป เบื้องต้นจากการประสานทางโทรศัพท์ผู้เป็นแม่ปิดมือถือ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะต้องไปติดตามที่บ้านต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า พ.ต.อ.ธัชพิชัย จารย์วรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ดังกล่าว ก็พบตัวหญิงผู้เป็นแม่เด็กแล้ว และอยู่ในระหว่างการนำตัวมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และติดตามเด็กทั้งสองคน ว่าตอนนี้อยู่ที่ใด อย่างไร ซึ่งรายละเอียดการสอบ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส