จับแล้ว! จอมโจรขโมยเกิบในวัด คู่กรณี "น้องเจนนี่ หมอลำใจเกินร้อย"

26 มิ.ย. 66

สาวหมอลำใจเกินร้อย ลุยแจ้งความโจรสาวขโมยรองเท้า ขณะเข้าไปกราบองค์พระธาตุพนม ปะทะคารมเดือด คู่กรณีปามีดใส่ ล่าสุด ตร.ตามรวบ หงายการ์ดอ้างป่วยจิต

ความคืบหน้ากรณี “น้องเจนนี่” นักร้องสาวสวย คณะหมอลำใจเกินร้อย โพสต์คลิปแฉเหตุการณ์ในเฟซบุ๊ก ”แบงค์ราชันหมอลำใจเกินร้อย” หลังมีสาวสุดแสบฉวยโอกาสตีเนียนขโมยสวมรองเท้าที่ตัวเองถอดวางไว้บริเวณทางเข้าไปกราบนมัสการองค์พระธาตุพนมภายใน วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม แต่บังเอิญที่น้องเจนนี่เจ้าของรองเท้าออกมาเจอคาหนังคาเขาและบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

โดยผู้ก่อเหตุหลังขโมยรองเท้าแล้วได้เดินไปซื้อน้ำดื่มที่แผงขายของ โดยนักร้องสาวเดินเท้าเปล่าตามมาทวงคืน ขณะเดียวกันสาวสุดแสบตีมึนโต้เถียงบ่ายเบี่ยงว่าถูกกล่าวหา แต่นักร้องสาวเจนนี่เจ้าของรองเท้าไม่ยินยอมที่สาวแสบไม่ยอมรับความจริง ถึงแม้ภายหลังจะสามารถทวงคืนรองเท้าได้

นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังพยายามหาทางทำร้ายร่างกายเจ้าของรองเท้าด้วยการปามีดจากร้านค้าใส่เจ้าของรองเท้า โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บและมีชาวบ้านพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ แต่อาศัยช่วงทีเผลอวิ่งหลบหนีไปได้

โดยในคลิปมีการโต้เถียงกันนานพอสมควร จนกระทั่งผู้เสียหายได้นำหลักฐานไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขโมยรองเท้า

ทางด้านพ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจุ๋ม อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม นำตัวส่ง ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์คะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธาตุพนมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางวัน ขณะเดียวกันด้านผู้ต้องหาอ้างตัวเองเป็นคนป่วยจิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

หลังตรวจพบประวัติติดยาเสพติด ชอบก่อเหตุลักทรัพย์และเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้งในวัดพระธาตุพนม แต่ส่วนมากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ จึงเกิดความย่ามใจ กระทั่งล่าสุดก่อเหตุแบบเดียวกันซ้ำบ่อยครั้งจึงต้องจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อไม่ให้ก่อเหตุลักรองเท้าผู้มากราบไหว้องค์พระธาตุพนมซ้ำอีก

พร้อมแจ้งเตือนประชาชนนักท่องเที่ยวให้ช่วยจับตาเฝ้าระวังหากพบเบาะแสมีกลุ่มบุคคลมีพฤติกรรมเป็นภัยสังคมให้แจ้งตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ในวัดทันที

ขโมยรองเท้าในวัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส