"เข้ม หัสวีร์" จ่อฟ้องชาวเน็ตด่าแม่ เรียกเงินตามราคาที่ดินที่กำลังจะซื้อ !

25 มิ.ย. 66

พระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่าลามถึงแม่ จนต้องออกมาโพสต์เดือด"ไอ้ชิXหาX ปล่อยผ่านหลายรอบละนะ" ล่าสุดเตรียมดำเนินคดี เรียกเงินตามราคาที่ดินที่กำลังจะซื้อ !! ลั่นคำพูดฝากคู่กรณี "บางทีคนตลกก็ต่อยคนเป็นเหมือนกัน"

โดยล่าสุด "เข้ม หัสวีร์" เผยว่า "จริงๆ ไม่อยากจะโพสต์แรงหรือใช้คำที่ไม่เหมาะสม เพราะเราก็มีคนที่ติดตามเราทุกวัยเลย แต่เนื่องจากคนนี้เขาเข้ามาใช้คำที่ไม่ดีเยอะมากๆ และลามไปถึงบุพการีของผม คือจะอะไรก็ได้แต่อย่ามาแตะต้องคนในครอบครัวผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ในการโพสต์ออกไป"

"ณ ตอนนั้นที่ยังไม่ได้คิกว่าเด็กๆ ติดตามเยอะ ก็สมควรแล้วครับที่เขาจะได้คำแบบนี้ เพราะการกระทำของเขาแบบนี้ในการวิจารณ์ดารา นักแสดงหลายๆ คน มันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ เขาควรจะเรียนรู้สังคมปัจจุบันได้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ช่วงที่จะมาวิจารณ์ใครได้แล้ว"

"ผมรู้สึกว่าเขามีหลายแอคเคานต์มาก เขาเองเหมือนจะไดเรกต์มาหาพี่สาวผม ซึ่งพอผมโพสต์ออกไป ไม่กี่นาทีผมก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นใคร ได้รูป ได้อะไรมาหมดแล้ว เหลือแค่สถานที่บ้านเขา"

"มันไม่ยากเลยครับ ขนาดเขายังมีแอคเคานต์เยอะๆ ทำไมผมจะไม่มีแฮกเกอร์ คือส่วนใหญ่เขาจะวอยซ์มาหาพี่สาวผม ก็สำเนียงก็แถวๆ บ้านผมนี่แหละครับ"

เมื่อถามว่าจะฟ้องร้องยังไง พระเอกหนุ่มตอบว่า "เดี๋ยวต้องดูว่าที่ดินที่ผมจะซื้อมันราคาเท่าไหร่ อาจจะให้ทนายเขาดูให้ว่าโทษสูงสุดของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์มันได้เท่าไร"

"ดูตามวัยเขา ผมว่าเขาน่าจะบรรลุนิติภาวะแล้ว น่าจะเข้าใจและหาเงินได้ การที่มาโจมตี หรือว่าตำหนิผม มันก็มาในเรื่องของความรวยความจน เขาว่าผมจน ใช่ผมจน แล้วผมอาจจะรวยด้วยคดีนี้ก็ได้"

"ฝากถึงการใช้สื่อโซเชียล เมื่อเราเติมเงินเข้ามาแล้ว เราควรหาพื้นที่ที่มันสนุก และอะไรดีๆ ให้กันดีกว่า ช่วยกันซัพพอร์ตกัน ถ้าเกิดมีอะไรที่จะตำนิ ก็ขอให้เป็นเรื่องของผลงานดีกว่า"

"อย่าใช้ไปในทิศทางคำวิจารณ์ที่มันหยาบคายมากนัก ผมรู้สึกว่ามันไม่ดีต่อคนในวงการ และไม่ดีต่อตัวคุณด้วย พอคุณมาแล้วทุกคนเห็น ผลที่ตามมามันใหญ่มากๆ อยากให้ทุกคนใช้สื่อโซเชียลด้วยวิจารณญาณที่ดี"

"ผมเป็นคนที่สนุกสนาน เป็นคนตลก พร้อมที่จะสร้างสีสันให้ตลอด แต่ว่าผมอยากจะบอกว่า บางทีคนตลกก็ต่อยคนเป็นเหมือนกัน เราก็มีความรู้สึก เราไม่อยากให้มันมากระทบกับความรู้สึกเราบ่อยๆ มันไม่ดี ใจเขาใจเรา"

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส