แห่แชร์โมเมนต์น่ารัก แฟนเพลงทัก เติร์ด Tilly Birds ให้ช่วยขออนุญาตพ่อแม่ไปดูคอนเสิร์ต

24 มิ.ย. 66

เติร์ด Tilly Birds แชร์โมเมนต์น่ารัก แฟนเพลงทักให้ช่วยขออนุญาตพ่อแม่ไปดูคอนเสิร์ต บอกจะทำสไลด์นำเสนอรายละเอียด คนแห่ลุ้นจะได้ไปหรือไม่

เป็นวงดนตรีที่มาแรงที่สุดวงหนึ่งในยุคนี้สำหรับ Tilly Birds ที่มี 3 สมาชิก เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล โดยล่าสุดพวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 1 กรกฎาคม ณ Show DC Hall ซึ่งงานนี้กระแสตอบรับดีจนบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ล่าสุด เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำ Tilly Birds แชร์โมเมนต์น่ารัก แฟนเพลงทักให้ช่วยขออนุญาตพ่อแม่ไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งแฟนเพลงรายนี้บอกว่าจะทำสไลด์นำเสนอคุณพ่อคุณแม่ว่า Tilly Birds เป็นใคร เพลงไหนที่ฮิต รายละเอียดสถานที่ และการเดินทางไปกลับ พร้อมรบกวนให้เติร์ดอัดคลิปพูดขออนุญาต ซึ่งงานนี้เติร์ดก็ใจดีจัดให้เต็มที่ ก่อนจะได้รู้ข่วดีว่า ในที่สุดแฟนเพลงคนนี้ก็ได้ไปดูคอนเสิร์ตสมความตั้งใจ

352235721_6458886087482638_82

เติร์ดเขียนแคปชั่นว่า "ทุกคน อยากแชร์สิ่งนี้ น่ารักมาก น้องน่าจะยังวัย ประถม / มัธยม แล้วกดบัตรคอนฯ ทลบ ได้ แต่กลัวคุณพ่อ-คุณแม่ ไม่ให้ไป เลยจะทำสไลด์บอกข้อมูลของวงและของคอนเสิร์ตให้พ่อ-แม่ และทัก DM เติร์ดมาขอให้ถ่ายคลิปบอก คุณพ่อ-คุณแม่ให้หน่อย ฮืออออ แล้วน้องได้มาแล้ว #ItsGonnaBeTillyBirds #TillyBirdsConcert #TillyBirds"

1687574834193

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม และบอกว่าแฟนคลับตัวน้อยน่ารักมาก บางคนก็บอกว่าอิจฉาที่มีโมเมนต์ดีๆ กับศิลปินที่ชื่นชอบ บางคนก็บอกว่าอยากเจอน้องแฟนคลับคนนี้เพื่อสนุกสนานด้วยกันในคอนเสิร์ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส