เปิดใจผัวตบเมียอัดคลิปโชว์ รับฉุนเข้ากลุ่มไลน์ดูหนังโป๊ พร้อมง้อคืนดี-เพื่อนเมียฉะโหดร้าย (คลิป)

18 ก.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บ่าววว บิ๊กลาย" โพสต์คลิปวิดีโอ สามีทำร้ายร่างกายภรรยา โดยมีการสนทนาในคลิปทำนองว่า ภรรยาถูกเพื่อนดึงเข้ากลุ่มคลิปโป๊ สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายชายเป็นอย่างมาก
ภาพคลิปที่ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกาย
วันนี้ (17 ก.ค. 60) นายหนุ่ม ชายที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ตนเปิดโทรศัพท์ภรรยา เห็นว่าอยู่ในกลุ่มไลน์โป๊ พบคลิปชายหญิงร่วมเพศกัน ตนจึงรู้สึกไม่พอใจ เมื่อสอบถามทราบว่าเพื่อนเป็นคนชวนเข้ากลุ่ม จึงเริ่มทำร้ายร่างกายโดยไม่ทันยั้งมือ และยอมรับว่าตัวเองมีอาการเมาด้วย ส่วนสาเหตุที่ไม่อยากให้ภรรยาเข้าไปอยู่ในกลุ่มนั้น เพราะกลัวจะถูกชักนำไปในทางที่ไม่ดี
นายหนุ่ม ชายที่ปรากฏในคลิป
นายหนุ่ม ยอมรับว่าไม่อยากให้ฝ่ายหญิงคบเพื่อนสมัยเรียน และเพื่อนผู้ชายบางคนตนไม่เคยเห็นหน้า ไม่ทราบพฤติกรรม กลัวชวนภรรยาไปในทางที่ผิด สาเหตุที่ตนถ่ายคลิปวิดีโอขณะทำร้ายร่างกายภรรยาไว้ ก็เพื่อให้เพื่อนคนที่เชิญภรรยาเข้ากลุ่มดังกล่าวได้รู้ถึงผลของการกระทำ ซึ่งคลิปดังกล่าวตนได้ส่งเข้าไปในกลุ่มไลน์โป๊ ที่มีสมาชิกกว่า 300 คน ก่อนลบกลุ่มดังกล่าวออกไป โดยวันนี้ ตนยอมรับผิด และอยากขอโทษสังคม คิดว่าครั้งนี้เป็นการทำผิดมากที่สุดในชีวิต พร้อมอยากจะไปขอโทษภรรยาด้วยตนเอง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับภรรยาได้
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นายนัด เพื่อนของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย
ขณะที่ นายนัด เพื่อนของหญิงสาว และเป็นคนดึงเข้ากลุ่มไลน์หนังโป๊เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนที่สนิทกันกับพัดมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่เรียนอนุบาลในจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะแยกย้ายไปมีครอบครัว กระทั่งคืนวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างกลุ่มเพื่อนเก่าคุยหยอกล้อกัน ตนก็เลยชวนพัดเข้ากลุ่มหนังโป๊แบบขำ ๆ ซึ่งพัดก็ได้ตอบกลับว่าสนใจ จึงได้เพิ่มพัดเข้ากลุ่มทันที หลังจากนั้นช่วงค่ำของวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนได้เห็นข้อความจากไลน์ของพัด พร้อมกับคลิปวิดิโอที่พัดถูกทำร้ายร่างกายและร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ซึ่งตนมั่นใจว่าเป็นฝีมือแฟนหนุ่มของพัด จึงรู้สึกเจ็บใจมาก และสงสารเพื่อนตัวเอง ไม่คิดว่าผู้ชายจะทำร้ายผู้หญิงที่เป็นภรรยาของตัวเองได้เพราะเรื่องแค่นี้ (อ่านต่อ :เปิดสภาพเมียหลังผัวซ้อมน่วม นอนซมคาเตียง เหตุแค่เข้าไลน์กลุ่มหนังโป๊ แฉนาทีซ้อมสุดโหด) ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บ่าววว บิ๊กลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ