"มะปราง อลิสา-โอบนิธิ" ออกงานคู่ครั้งแรกหลังเลิกกัน ! ตอบดราม่าพี่สาวโพสต์แรง

22 มิ.ย. 66

"มะปราง อลิสา" ออกงานร่วมกับ "โอบ โอบนิธิ" หลังประกาศเลิกและมีดราม่าพี่สาวฝ่ายชายโพสต์ฟาดแรง คนจับตายังเป็นเพื่อนกันได้จริงหรือเปล่า

โดยล่าสุด "มะปราง อลิสา" เผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกันเคยมีไปทำงานด้วยกันมาแล้วคนจับตาถามว่ากดดันไหม ยอมรับกดดันนิดหนึ่ง ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเป็นพิเศษ คุยกันเรื่องบรีฟงานมากกว่า

สำหรับดราม่าพี่สาวของ "โอบนิธิ" โพสต์ฟาดแรง สาว "มะปราง" เผยว่า จริงๆ ตนก็สนิทกับพี่สาวโอบเพราะเคยไปงานรับปริญญาเขาที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น น่าจะมีเรื่องเข้าใจผิด ตนก็ไม่ได้คุยหรือพิมพ์ไปหาส่วนตัว ลั่นไม่เคือง ไม่โกรธ

ด้าน "โอบนิธิ" เผยว่า ยังไม่มีโอกาสได้คุยหรือขอโทษกับ "มะปราง" กรณีดราม่าของพี่สาวที่โพสต์ เพราะเกรงใจไม่กล้าโทรไป และตนอยากพูดต่อหน้ามากกว่า ซึ่งตนมีคำพูดของพี่สาวที่ฝากมาบอกกับมะปรางด้วย

เมื่อถาม "โอบ" ว่ามูฟออนได้หรือยัง เจ้าตัวบอก แข็งแรงพอที่จะเดินต่อได้แล้ว แต่ยังไม่เต็มร้อย ยังเป็นเพื่อนกันได้ วันนี้เจอกันก็ทักทายกัน เผยที่น้ำหนักลดจากประมาณ 69 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือ 63 กิโลกรัม ตอนนี้ยังงงๆ ยังคงไม่ชิน ปกติเวลาว่างมีคนให้โทรหา มีคนให้ไปหา แต่วันนี้ไม่มีก็เลยโทรหาเพื่อนแทน แต่เพื่อนยุ่ง ก็ไล่โทรหาทีละคน ช่วงแรกๆ มันจะยากหน่อย จัดการความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยได้

มะปราง อลิสา-โอบนิธิ

มะปราง อลิสา-โอบนิธิ

มะปราง อลิสา-โอบนิธิ

มะปราง อลิสา-โอบนิธิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส