“คิมซอนโฮ” เล่นหนังใหญ่เรื่องแรก “The Childe เทพบุตร ล่านรก”

21 มิ.ย. 66

ได้เวลาหวนคืนสู่วงการอย่างเต็มสูบสำหรับ คิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่มเกาหลีขวัญใจแฟนชาวไทย ที่เป็นที่รู้จักกันดีจาก Hometown Cha Cha Cha ในบทหัวหน้าฮง ที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องผ่านผลงานหน้าจอที่หลากหลาย จนในที่สุดเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ประเดิมเล่นหนังใหญ่ในชีวิตเป็นครั้งแรกกับ The Childe เทพบุตร ล่านรก ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญผลงานจากผู้กำกับ พัคฮุนจอง (The Witch: Part 1-2) โดยคิมซอนโฮรับบทชายปริศนาสุดดาร์คที่ต้องไล่ล่านักมวยหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ งานนี้บอกเลยว่าเป็นการรับบทที่ทั้งท้าทายและเข้มข้นกว่าผลงานเรื่องไหน รวมทั้งยังเป็นการขึ้นจอใหญ่ครั้งแรกในฐานะนักแสดงของหนุ่มคิมซอนโฮอีกด้วย

1

และล่าสุดในช่วงเดินสายภาพยนตร์ เจ้าตัวก็มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทและงานของเขา ผ่านสำนักข่าว SR Times ของประเทศเกาหลี โดยได้เผยถึงแรงบันดาลใจและโรลโมเดลในการรับบทบาทนี้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ได้อ้างอิงถึง “ฮีธ เลดเจอร์” นักแสดงชาวอเมริกันผู้ล่วงลับ ที่โด่งดังโดยเฉพาะกับบท ‘โจ๊กเกอร์’ ในภาพยนตร์ The Dark Knight

2

“ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่มีความหลากหลายในผลงาน และอยากให้มีคนจดจำผมในบทที่เคยได้เล่นในอนาคตอย่างน้อยสักเรื่องหนึ่งก็ยังดีครับ ผมเรียนรู้การแสดงจากนักแสดงหลายคน คนที่ผมอยากทำให้ได้เหมือนเขามากก็คือคุณ ‘ฮีธ เลดเจอร์’ เขาทำให้ทุกคนจดจำเขาในบท ‘โจ๊กเกอร์’ ได้ ผมอยากให้มีคนจดจำผมในแบบที่เขาทำครับ” - คิมซอนโฮพูดถึงการแสดงในหนังเรื่องแรกของเขา

3

สำหรับภาพยนตร์ The Childe เข้าฉายแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นภาพยนตร์เกาหลีที่มียอดขายตั๋วล่วงหน้าสูงสุดประจำสัปดาห์อีกด้วย (นับตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน) ส่วนประเทศไทยเตรียมจ่อคิวฉายในโรงภาพยนตร์ 27 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีรอบพิเศษ “First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE” ดูก่อนฉายจริงในวันที่ 24-25 มิถุนายน เปิดจองบัตรแล้วที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า และเฮ้าส์ สามย่าน เท่านั้น งานนี้แฟนๆและคอหนังห้ามพลาด ไปสัมผัสความหล่อและสุดยอดการแสดงของคิมซอนโฮก่อนใครกันได้

ติดตามรายละเอียดรอบพิเศษเพิ่มเติม: https://sahamongkolfilm.com/saha-news/the-childe-kor-first-fan-screening-kim-seon-ho

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส