เพจดังเปิดข้อความอ้างพี่ชาย-น้องสาว "หนุ่ม กะลา" โพสต์แซะ "จูน" ทนมานานออกไปสักทีเถอะ !

21 มิ.ย. 66

เพจดังเผยข้อความฝั่งครอบครัว "หนุ่ม กะลา" ที่อ้างว่าเป็นพี่ชายและน้องสาว โพสต์แซะ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา โซเชียลแห่คอมเมนต์สับเละ !!

โดยเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ได้แคปข้อความโพสต์ที่ อ้างว่าเป็นน้องสาวของ "หนุ่ม กะลา" ที่ออกมาโพสต์ให้กำลังใจพี่ชาย พร้อมฟาด "จูน" ภรรยาพี่ว่า ทนมานานออกไปสักทีเถอะ ซึ่งข้อความเต็มๆ มีดังนี้

"รักและซัพพอร์ตจิตใจหนุ่มซังเหมือนเดิม เรื่องดีๆ มีให้จำมากกว่าเรื่องไม่ดีสำหรับน้องสาวคนนี้เสมอ มันเรื่องภายในครอบครัวเขา มันละเอียดอ่อนและไม่ควรออกมาป่าวประกาศเรื่องในบ้านด้วยซ้ำ"

"มันก็เจ็บปวดกันทุกฝ่ายแหละฮะ แต่แค่เป็นบุคคลสาธารณะไง อินได้ไม่ว่า ผิดหวังได้ไม่ว่า สิทธิส่วนบุคคล แต่อย่าโหนคนในครอบครัวพวกเราแล้วกันเนอะ คิดแทนครอบครัวคนอื่นไปหมด รู้ลึก รู้ดีกว่าคนในบ้านสุด"

"ไม่เคยโพสต์ให้ร้ายหรือใส่ร้ายใครนะ แต่นี่มันพี่ผมแม่คนดี #อันนี้ทีมครอบครัวฝั่งเราญาติเราไม่มีใครทีมโน้นเลยงงป่ะเพราะคนมานานออกไปสักทีเถอะค่ะ"

นอกจากนี้ยังมี ข้อความที่ อ้างว่าเป็นพี่ชาย "หนุ่ม กะลา" ที่เข้าไปคอมเมนต์ฟาดในโพสต์ที่ "จูน" โพสต์ขอบคุณกำลังใจ โดยพิมพ์คอมเมนต์ไว้สั้นๆ ว่า "จ่ะ คนดี"

งานนี้ เพจดังอีกเพจอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามในเพจ "อีกี้ ขยี้ข่าว" ว่า "มึงทำการบ้านดีมาก ลบไปยัง ไม่เห็นเลย" ด้าน "อีกี้ ขยี้ข่าว" ตอบกลับว่า "การบ้านเรา 1,000% เจ๊ ลบแล้ว"

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

ครอบครัว หนุ่ม กะลา

ครอบครัว หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส