“ฝน ธนสุนทร” ร้องเพลงถวายเสียง “หลวงพ่อช้าง” พร้อมเอาโชคมาฝากแฟนๆ

20 มิ.ย. 66

ฝน ธนสุนทร ร้องเพลงถวายเสียงให้กับ หลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมทั้งเสี่ยงเซียมซีเอาโชคมาฝากด้วย


เดินสายถวายเสียงอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ”ฝน ธนสุนทร” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ถวายเสียงให้กับ”แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ไปโดยรอบนี้ตนก็ได้เดินทางมาถึงวัดจุกเฌอ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อถวายเสียงให้กับ “หลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ แปดริ้ว” หรือ “พระครูปลัดรณชัย เตชปญฺโญ” ซึ่งพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาบารมีใจดีมีวิชาอาคมสูง และมีลูกศิษย์นับถือเป็นจำนวนมาก อย่างเหล่าคนบันเทิงที่นับถือท่าน เช่น “ฝน ธนสุนทร” “หนึ่ง จักรวาล” “นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือแม้แต่นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “วงศาคณาญาติ” อย่าง “ปังปอน อัครวุฒิ” และอื่นๆอีกมากมาย

ฝน ธนสุนทร

วันนี้ (18 มิถุนายน 2566) “ฝน ธนสุนทร” ก็ได้เดินทางมาถวายเสียงให้กับ “หลวงพ่อช้าง” ในฐานะลูกศิษย์ที่มีความเลื่อมใสท่านมากๆ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็มีเหล่าประชาชน ร่วมถึงศิลปินตลก อย่าง ”ปลาคราฟ เชิญยิ้ม” ที่ได้มาเล่นระนาดอยู่บนศาลาให้ญาติโยมได้ฟัง หรือแม้กระทั่ง”ไจแอนท์ เชิญยิ้ม” ก็เดินทางมาสักการะ”หลวงพ่อช้าง” พร้อมกับมากราบไหว้ “องค์ท้าวเวสสุวรรณ”ที่ประดิษฐานอยู่ทางขึ้นศาลา โดยก่อนที่”พี่ฝน”จะมีการถวายเสียงให้กับ”หลวงพ่อช้าง” ทาง”หลวงพ่อช้าง”ก็มีการ สวนมนต์ให้พร พร้อมกับเทศนาให้ประชาชนที่มากราบไหว้ได้ฟัง พร้อมทั้งรดน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่คนที่มากราบไหว้

ฝน ธนสุนทร

โดย “พี่ฝน” ได้นำเพลงของ”นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่เคยร้องและทำเพลงให้ “หลวงพ่อช้าง” อย่างเพลง”กราบหลวงพ่อช้าง” มาร้องถวายอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้ประชาชนที่มาร่วมทำบุญต่างพากันขนลุกในลูกเอื้อนสุดหวานกันยกใหญ่ ซึ่ง”พี่ฝน” ก็ได้ร้องเพลงที่ 2 ต่อทันที โดยมีชื่อเพลงว่า”กราบบารมีหลวงพ่อช้าง” แถมได้ร้องสดๆ เพราะดนตรียังไม่เสร็จสมบูรณ์ เจ้าตัวจะเข้าไปอัดเสียง 22 มิถุนายนนี้ ซึ่งเพลงนี้ได้ “หนึ่ง จักรวาล”ทำเพลงเองและแต่งดนตรีเองด้วย

หลังจากนั้น “พี่ฝน” ก็ได้ไปกราบไหว้ขอพร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” และ “พ่อปู่ฤาษีนารอด” พร้อมทั้งเสี่ยงเซียมซีเอาโชคมาฝากแฟนๆอีกด้วย ซึ่งเลขที่ไม้เซียมซีตกลงคือเลข 1 8

สำหรับ จุดเริ่มต้นที่ได้มาร้องเพลงครั้งนี้ ตนก็ได้บอกว่า ตนรู้สึกว่าสมบัติที่อยู่ในตัวและให้ตนได้ทำบุญได้ ไม่ได้มีแค่ ทรัพย์สินเงินทองเท่านั้น แต่มันคือสิ่งที่อยู่ข้างใน นั่นคือเสียงของตน เพราะสามารถที่จะร้องเพลงและใช้เสียงเพลงดึงผู้คนมาทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาได้ ตนรู้สึกว่าอยากใช้เสียง ในการทำบุญ เพราะเกิดมาตนก็มีเสียงในการช่วยเรื่องอาชีพ เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ได้ คิดว่านี่คือสินทรัพย์และมรดกที่ติดในตัว ตนเลยอยาก จะใช้เสียงเพลงตรงนี้ตอบแทนสังคม ตอบแทนพระพุทธศาสนา เพราะตั้งแต่เป็นนักร้องมาตนก็ร้องเพลงงานวัดเยอะมาก

ฝน ธนสุนทร

วันนี้ตนได้มาถวายเสียงให้กับ”หลวงพ่อช้าง” ตนก็ได้บอกว่า วันนี้มาร้องเพลงของ “นุ้ย เชิญยิ้ม” และก็มีเพลงใหม่ที่ “หนึ่ง จักรวาล” ทำไว้ให้ตนร้อง ซึ่งจะเข้าห้องอัดเร็วๆนี้ ซึ่งตนนับถือ “หลวงพ่อช้าง” มาก ตอนที่ได้มากราบท่าน เหมือนตนจะจมน้ำแล้ว หมดหนทางแต่พอได้มารับพรจากท่าน พอกลับไปตนมีงานเข้ามา โดยที่ตนไม่คาดคิดและคาดฝัน เหมือนท่านกำลังฉุดขึ้นมา จากตนที่กำลังจมน้ำ ตนเลยปวารนาตัวมาเป็นลูกศิษย์ของท่าน อีกทั้งท่านยังรับตนเป็นลูกสาวบุญธรรมอีกด้วย

ส่วน ”หนึ่ง จักรวาล” เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใกล้ชิดและสนิทกับ”หลวงพ่อช้าง” ตนก็ได้บอกว่า พอที่เขารู้ว่า ตนอยากร้องเพลงถวายหลวงพ่อ ซึ่งเพลงนี้คนแต่งเป็นอาจารย์คนเดียวกันที่แต่เพลงให้”นุ้ย เชิญยิ้ม” ส่งนพี่หนึ่งทำดนตรีให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตนก็ร้องเพลงถวายให้โดยถวายแต่หัวใจ ไม่มีการต่าใช้จ่ายเลย เพราะสิ่งที่ตนได้กลับมาคือชีวิตใหม่อีกครั้ง

ฝน ธนสุนทร

ส่วนเรื่องที่ตนขอพร ก็จะขอเรื่องงาน ขอให้งานราบรื่นแต่ไม่ได้ระบุเจาะจง เน้นขอแบบมีสติ ส่วนโชคลาภก็มีขอบ้าง อย่างเมื่อสักครูมีการเสี่ยงเซียมซีไป เพื่อให้โชคกับแฟน ซึ่งได้เสี่ยงเซียมซีกับ “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” และ “พ่อปู่ฤาษีนารอด” ถือว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ”วัดจุกเฌอ”แห่งนี้ ซึ่งใครอยากมาเอง ก็จะมี”ท้าวเวสสุวรรณ” ก็คือ”ท้าวรุ่งเรือง”และ”ท้าวร่ำรวย” สามารถมาขอได้ ซึ่งตนเคยมาขอครั้งแรก ตนก็ได้สิ่งดีๆกลับไปเลย

โดยบอกอีกว่า ตอนนี้ ซุ้มแก้วของ ”ท้าวร่ำรวย” ยังไม่แล้วเสร็จ ตนก็ขอเชิญ ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านมาร่วมกัน ทำบุญและขอพรกับองค์ท่าน ซึ่งตอนนี้อง”ท้าวรุ่งเรือง”สำเร็จสมบูรณ์แล้ว แต่”องค์ท้าวร่ำรวย”กำลังสร้างอยู่ อยากจะชวน พี่น้องที่มีจิตศรัทธามาร่วมสร้างบุญสร้างบารมี ให้คนรุ่นหลังได้ขอพรกราบไหว้บูชาเพื่อบำรุง พระพุทธศาสนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส