“ไอซ์ รักชนก” ฝึกขานชื่อโหวต “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นนายกรัฐมนตรี

19 มิ.ย. 66

 

2 ส.ส. ใหม่ “ไอซ์ รักชนก-ไผ่ ลิกค์” โพสต์พร้อมทำหน้าที่ “ไอซ์ รักชนก” ฝึกขานชื่อโหวต “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นนายกรัฐมนตรี 

วันที่ 19 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการ เลือกตั้ง 2566 ทั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน และ ส.ส.แบ่งเขต 400 คนนั้น 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก ส.ส.กทม. เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงเจเฟซบุ๊ก ระบุว่า “กกต. ประกาศรับรอง ส.ส. ครบ 500 คน รวมถึงไอซ์ด้วย ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่ไว้วางใจ ไอซ์ และ พรรคก้าวไกล จากนี้จะทุ่มเทแรงกายแรงใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนให้โอกาสมา อาจมีบางก้าวที่ผิดพลาดไปบ้าง ยินดีรับทุกคำติชม เอาไปปรับปรุงแก้ไขพัฒนา ด้วยรักค่ะ” 

น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก ส.ส.กทม. เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล

จากนั้นยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ค่ะ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ค่ะ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ค่ะ โทษทีค่ะ ตอนนี้กำลังฝึกพูดชื่อเพื่อโหวตเลือกนายกอยู่” 

น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก ส.ส.กทม. เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล

ขณะที่นาย ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “ขอแสดงความยินดีกับ ส.ส. 499 คน และตัวเองอีกคนที่ได้รับการรับรองเป็น ส.ส.แล้วนะครับ”

นาย ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส