สาวขับเก๋งพาพ่อแม่ไปหาหมอ หลับในรถเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ แม่เสียชีวิต

18 มิ.ย. 66

สาวเมืองพาพ่อวัย 72 ปีและแม่วัย 68 ปี ไปหาหมอที่มอ.หาดใหญ่ เกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อที่จอดไหล่ทางได้รับบาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 18 มิ.ย.66 ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร ร้อยเวรสภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่8 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ตรังส ภาพด้านหน้าพังเสียหายหลังชนท้ายของรถเทรนเลอร์ 18 ล้อทะเบียน 70-9129 จังหวัดสงขลา ที่อยู่จอดไหล่ทาง ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายประกอบด้วยนางสาวสมัย อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนขับอยู่ในอาการสะลึมสะลือฟุบหน้าอยู่กับพวงมาลัย

ตรงเบาะหลังฝั่งคนขับพบนายมาตร อายุ 72 ปีผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหักและมีเลือดออกบริเวณปาก ในขณะที่เบาะข้างคนขับเจ้าหน้าที่พบนางลาภ อายุ 68 ปี ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว กู้ชีพในพื้นที่เร่งทำการช่วยเหลือก่อนรีบนำคนเจ็บทั้ง 3 รายส่งโรงพยาบาลพัทลุง แต่นางลาภฯ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่สอบถามนายกิตติศักดิ์ อายุ 51 ปี คนขับรถ 18 ล้อพ่วง บอกว่าก่อนเกิดเหตุเขาได้จอดรถตรงไหล่ทางเพื่อลงไปทำธุระข้างทางก่อนจะมีรถยนต์เก๋งพุ่งตรงมาชนท้ายอย่างจัง จนทำให้มีผู้ที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสมัย ขับรถมาจากจังหวัดตรังเพื่อจะพาพ่อไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลมอ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถ 18 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทางจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส