ช่างซ่อมรถเปิดดีลกับผี ขอร้องอย่าแกล้งกัน บ่นอุบซ่อมรถมูลนิธิทีไร เจอดีทุกที

17 มิ.ย. 66

ช่างซ่อมรถเมืองระยอง โพสต์บ่นในเฟซบุ๊ก ซ่อมรถมูลนิธิทีไร เจอดีทุกที ขอร้องผีทุกท่านอย่าแกล้งกัน จะได้ซ่อมให้เสร็จ

กลายเป็นเรื่องชวนขนลุก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ton Ja ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถในระยอง โพสต์บ่นในเฟซบุ๊กโดนผีที่อยู่ในรถมูลนิธิแกล้งทุกที วอนอยู่นิ่งๆ จะได้ซ่อมให้นำปใช้งานต่อได้ โดยระบุว่า

เรียน ผู้โดยสารที่มากับรถมูลนิธิทุกท่าน เวลามากับรถแล้วต้องจอดซ่อม ขอความร่วมมือทำตัวดีๆ อย่าป่วนงาน เพราะการถอดเข้าถอดออก สตาร์ทไม่ติดบ้าง หาสาเหตุไม่เจอบ้าง มันปวดกบาลช่างทั้งสิ้น แทนที่ทำเสร็จจะได้จบๆ ไป ดันทะลึ่งมาบังตาบ้าง แกล้งกันบ้าง ไม่รู้จะทำกันไปทำไม รู้มั๊ยมันเสียเวลา

ผมไม่รู้หรอก ว่าผมกับมึงใครเกิดก่อนกัน แต่ที่รู้คือมึงไปแล้วไง เป็นรุ่นพี่ไปแล้ว ทำตัวให้มันเป็นรุ่นพี่หน่อยดิ ไม่ใช่ว่าให้รุ่นน้องในอนาคตมาด่าปาวๆ ว่าโดนแกล้งแบบนี้ ถ้าขืนยังกวนตีนแบบนี้ จอดแม่งไว้นี่แหละ อยู่เล่นกันลุงเจ้าที่กับไอ่จุกไปพลางๆ ละกัน ขังแม่งไว้ในรถไม่ให้ออกเอาป่าว ดังนั้นอย่ามาแกล้ง ปวดหลังแล้ว

เรามาดีลกันดีกว่า ถ้ารถซ่อมเสร็จ ผมได้งาน ส่วนมึงก็นั่งไปกับรถนิ่งๆ เวลาพี่ๆ เค้าออกเหตุ ก็ช่วยโบกรถบ้าง ยกของบ้าง หรืออะไรที่มึงทำได้ เผื่อแต้มบุญจะได้มากขึ้น ถ้ายังคิดจะแกล้งกัน งั้นก็จอดไว้นี่แหละ หัวหมูเหล้าขาวอย่าได้หวัง มึงจะถูกขังไว้ในรถจนเบื่อเลย เอาไง ดีลนี้โอเคนะ

ทำรถมูลนิธิทุกคัน โดนทุกคัน บางคันเปิดประตูเอง บางคันนั่งเล่นท้ายรถ เห้อ มาให้เห็นก็ช่วยอะไรไม่ได้โว้ย รีบเสร็จรีบกลับเห๊อะ!! ถอดเข้าถอดออกหลายรอบละ เซ็ง!!!"

1686984668875

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตที่อ่านทั้งขำ ทั้งขนลุก เห็นใจที่ต้องดีลกับวิญญาณที่มองไม่เห็น สู้กับคนว่าเหนื่อยแล้ว สู้กับผีนี่ยากกว่า บางคนก็บอกว่าสงสัยต้องให้หมอปลามาช่วยปราบ ซึ่งช่างต้นก็เข้ามาคอมเมนต์ประสบการณ์หลอนเพิ่มว่า "พอกันกับรถมือสองเลย ทำงานกลางคืน เราก็ว่าใครแม่งนั่งคอแข็งตาเขม็งในรถวะ เปิดดูไม่มีใคร พอเช้าส่องใต้เบาะ คราบเลือดเป็นกองเลย รีบๆ ซ่อมให้เสร็จๆ ไป"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส