ชาวบ้านถูกหลายงวด! เลขเด็ดท้าวเวสสุวรรณตรงกันเป๊ะงวดวันที่ 16/6/66

16 มิ.ย. 66

ชาวบ้านถูกหลายงวด! แห่ส่องเลขเด็ดท้าวเวสสุวรรณตรงกันเป๊ะ หลังมีคนเคยถูกรางวัลและงานสำเร็จดั่งหวัง พร้อมเผยเลขเด็ดงวดวันที่ 16/6/66

วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดทุ่งนา ตำบลเขาบางแกรก อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี หลังทราบข่าวว่าได้มีชาวบ้านถูกรางวัล และประสบความสำเร็จหลายคน บางคนสมหวังขายคอนโดได้ 10 กว่าล้าน หลังมากราบไหว้ปู่ท้าวเวสสุวรรณแห่งนี้ ที่น่าแปลกคือมือองค์ท่านทั้ง 4 มือ มือข้างขวาถือมือถือ ข้างซ้ายถือตะบอง และอีกสองมือซ้ายขวาถือถุงทอง ซึ่งชาวบ้านยังไม่เคยเห็นมาก่อน จึงได้สอบถามกับป้านุชาวบ้านรายหนึ่งได้เล่าว่า ปู่ท้าวเวสสุวรรณได้ไปเข้าฝันหลานของป้า โดยในความฝันปู่ท้าวเวสสุวรรณไปชี้หน้าจนทำให้เกิดความศรัทธาในตัวองค์ท่าน กลับบ้านมากราบไหว้ปู่ท้าวเวสสุวรรณแห่งนี้ พร้อมขอให้สมหวังในด้านค้าขาย และได้เลขเด็ดกลับไป

เลขเด็ด

ท้าวเวสสุวรรณ

หลังจากที่กลับไปไม่น่าเชื่อว่าหลานขายคอนโดได้สิบกว่าล้าน ไม่พอยังถูกรางวัลเลขท้ายเต็มๆ จนทำให้ชาวบ้านทราบข่าวต่างพากันมาขอโชค ขอลาภ ขอเลขเด็ด ไปเสี่ยงดวง บางคนสมหวัง ได้นำพวงมาลัยน้ำแดง บางคนก็นำมือถือมาให้กับปู่ท้าวเวสสุวรรณพร้อมกับทำบุญที่วัด

เลขเด็ด

ล่าสุดใกล้วันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็พบชาวบ้านแห่กันทยอยกันเข้ามากราบไหว้ขอโชคกับปู่ที่สถานที่แห่งนี้ หวังจะได้เลขเด็ดไปเสี่ยงดวง แต่ขณะกราบไหว้แล้วเสร็จได้เดินชมรอบองค์ของปู่ ปรากฏเห็นเลขที่ถุงทองเป็นเลข 71 แล้วที่นิ้วของท่านเห็นเลข 71 ไม่พอเลขที่หางประทัดก็เป็นเลข 71 ซึ่งมหัศจรรย์เป็นอย่างมาก แต่ชาวบ้านยังไม่พอใจ ได้ล่วงเลขปิงปองในไหได้เลข 340 และเลข 78

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส