มาแล้ว! เลขเด็ด “พี่นวล” โค้งสุดท้าย งวดวันที่ 16/6/66

15 มิ.ย. 66

กุ้งพลอย ไหว้หนังหน้าครู ชีวิตเปลี่ยน เตรียมรำมวยถวาย ล้วงไหให้โชคเลขเด็ด “พี่นวล” งวดวันที่ 16/6/66


มาไหว้หนังหน้าครู ที่เรือนหนังหน้าครู เป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โดยมี จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง เจ้าของเรือนให้การต้อนรับ โดยกุ้งพลอยเผยว่า ตอนมาไหว้ครั้งแรกเมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้ว มีความทุกข์ ร้องไห้ แต่เมื่อเจอครูแล้วรู้สึกว่า ชีวิตเปลี่ยนมีพลังมีกำลังใจ มีที่พึ่ง และจะปรับปรุงตัวแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อตนเองและลูก โดยการมาไหว้ครั้งที่ 2 นี้ เจ้าตัวบอกว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ถึงจะมีความทุกข์ก็ไม่ทุกข์เท่าเดิม และหากได้โชคได้ลาภ จะมารำมวยไทยถวาย

1407073

“เคยมาไหว้หนังหน้าครูเมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้ว วันที่มาวันนี้กับวันนั้นต่างกันมาก แววตากับความสุขมันต่างกัน วันนั้นหนูมาแบบทุกข์มาก หนูมีความทุกข์แล้วน้ำตามันไหลออกมาเอง แต่พอมาเจอครูแล้วแบบมันมีความรู้สึกว่า มีคนมาช่วยเราแล้ว ความรู้สึกมันบอกไม่ถูก หนูรู้สึกว่าถึงหนูจะมีความทุกข์แต่มันไม่ทุกข์เท่าเดิม ถึงจะมีอุปสรรคเข้ามาแต่มันก็ไม่ทุกข์เท่าเดิม มันมีความสุขกว่าเดิม หนูไม่เคยลืมครูบาอาจารย์ค่ะ ถ้าได้มีโชคมีลาภจะมารำมวยถวายหนังหน้าครู”

1407104

ด้าน จิลล์ จักรพงศ์ ก็ได้กล่าวว่า ก็ดีใจกับกุ้งพลอยด้วยที่ได้เจอโอกาส ครูบาอาจารย์ท่านช่วย ได้เจอทางลัด สื่งศักดิ์สิทธิ์ไหว้ได้หมด แต่ขออย่าลืมครูบาอาจารย์ หลังจากไหว้หนังหน้าครูเสร็จ กุ้งพลอย ก็มาไหว้หุ่น “พี่นวล” หุ่นหญิงสาวตั้งท้อง ที่โด่งดังด้านโชคลาภ เป็นกระแสโด่งดังใน TikTok จนได้ชื่อว่าเป็นดาว TikTok โดยเจ้าตัวจับได้เลข 9-5-4

1407102

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส