เศร้า! รับร่าง ส.ต.อ. เหยื่อแท็กซี่มักง่าย เสียชีวิตก่อนฉลองเรียนจบกับครอบครัว

14 มิ.ย. 66

สุดเศร้า รับร่าง ส.ต.อ. เหยื่อแท็กซี่มักง่ายกลับรถกะมันหัน ทำเสียชีวิตก่อนฉลองรับปริญญากับครอบครัว ฝันเรียนต่อ แต่งงานกับแฟนสาวดับวูบ

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจนครบาล จำกัด รายงานข่าวเศร้ากับการสูญเสีย ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยขณะเกิดเหตุ ช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 5 มิ.ย.2566 ส.ต.อ. อนวัช ติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยซึ่งหลบหนีจากการเรียกตรวจค้น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถแท็กซี่กลับรถกะทันหัน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ซึ่งมี ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด เป็นผู้โดยสารพุ่งชน ทำให้นายตำรวจที่ขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ส.ต.อ.อนวัช บาดเจ็บสาหัสเข้ารับการรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา(12 มิ.ย.66)

ล่าสุดที่ศาลา 2 วัดโพธิญาณ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ครอบครัวของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา ได้จัดสถานที่ตั้งสวดอภิธรรม โดยมีผู้บังคับบัญชาได้เดินทางมาเพื่อเตรียมรดน้ำศพในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ญาติๆยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจในการจากไปของตำรวจหนุ่มในครั้งนี้

โดยอาของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ได้เปิดเผยว่า ญาติได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า หลานชายได้เข้ารักษาตัวจากอุบัติเหตุในช่วงเช้าวันที่ 5 มิ.ย.2566 ทางครอบครัวก็รีบเดินทางไป ซึ่งอาการตอนนั้นคือเลือดออกในก้านสมองเป็นจำนวนมากไม่สามารถผ่าตัดได้ และหลานชายได้เสียชีวิตลงในวันที่ 12 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา และวันนี้ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างหลานชายกลับบ้านเกิดและตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดโพธิญาณ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในช่วงบ่ายวันนี้(14 มิ.ย.66) และตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.2566

อาของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ได้ให้ข้อมูลว่าหลานชายเป็นเด็กดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เป็นคนเงียบๆ ไม่เที่ยวเตร่ มีพี่ชาย 1 คน รับข้าราชการทหาร หลานใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นตำรวจ ตอนเรียนอยู่ปี 3 ได้ไปสอบตำรวจปรากฏว่าสอบติดแต่วุฒิที่เรียนไม่ตรง จึงไปลงเรียนนิติศาสตร์ใหม่ จนตอนนี้เรียนจบแล้ว กำลังจะรับปริญญาในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 นี้ หลานวางแพลนไว้หมดแล้วว่าวันที่ 24 มิ.ย.ครอบครัวจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปรับปริญญาในวันที่ 25 มิ.ย.66 จากนั้น 26-27 มิ.ย.หลานได้จองที่พักที่ทะเลไว้จะไปฉลองพร้อมด้วยครอบครัว และจะตั้งใจสอบนายร้อยให้ได้และจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ทุกอย่างต้องมาจบลงเสียก่อน ครอบครัวเสียใจมากรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลานกำลังอนาคตไกล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส