ป้าพูดเล่นบอกให้ลุงไปตาย ไม่ทันขาดคำเก๋งพุ่งชนลุงดับต่อหน้าต่อตา

14 มิ.ย. 66

เหตุสลด! ป้าพูดเล่นบอกให้ลุง "ไปตายแบบธรรมชาติจะดีกว่าไหม" ไม่ทันขาดคำ เก๋งพุ่งชนลุงรับจ้างลับมีดดับคาที่ต่อหน้าต่อตา

วันที่ 14 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ ประจักษ์ คำนาค รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านยาง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ไม่ทันขาดคำ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก  บริเวณบ้านโนนสมบูรณ์ ต.บ้านยาง ขาไปอ.สตึก ข้างทางพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขกง 960 ร้อยเอ็ด สภาพพังยับเยิน พบอุปกรณ์สำหรับลับมีดเกลื่อนถนน

ห่างกันพบศพนายเฮียะ สงวนนามสกุล อายุ 64 ปี ที่อยู่หมู่ที่ 7 ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในสภาพกระดูกหัก มีเลือดออกตามปากและอีกหลายจุดตามร่างกาย และยังพบรถเก๋งเชฟโรแลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 1กฮ 691 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนนในสภาพ ด้านหน้าซ้ายรถยนต์พังยับเยิน

ไม่ทันขาดคำ

สอบถามนางนรินทร์ สงวนนามสกุล อายุ 61 ปี ที่อยู่ ม.8 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนออกจากตัวเมืองบุรีรัมย์ จะกลับบ้านที่ อ.สตึก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยอมรับมองไม่เห็น และไม่รู้ว่าลุงมาจากทางไหน ได้ยินเสียงโครมเดียว จึงจอดรถมาดูพบว่าลุงเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางติ๋ม สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี บ้ชาวบ้าน ม.6 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี เพราะเห็นคนรับบริการลับมีด ซึ่งได้ใช้บริการลุงเป็นประจำ

วันนี้ลุงมาลับมีดให้เป็นวงรอบ หลังจากลุงลับมีดให้เสร็จ คิดเงิน 60 บาท จากมีด 3 เล่ม แต่วันนี้ลุงใช้คำพูดแปลกๆ โดยมาถามตนว่า "ชอบนะ อยากจะมาขอ" คิดว่าลุงคงจะพูดหยอก จึงพูดกลับไปว่า "ให้ลุงไปตายแบบธรรมชาติจะดีกว่าไหม" ลุงได้แต่ยิ้ม แล้วเก็บของขึ้นรถขับออกไปไม่ถึงนาที ได้ยินเสียงโครมเดียว หันไปดูเห็นลุงตกข้างถนนแล้วเสียชีวิตดังกล่าว ยืนยันไม่ได้แช่งลุง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส