จับตา “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” บ่ายนี้ หลังเปิดหลักฐานใหม่ ปมหุ้น ไอทีวี

13 มิ.ย. 66

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ยกทัพคณะทำงานก้าวไกล ประชุมร่วมสมาพันธ์ SME ไทย บ่ายนี้ จับตาหลังเปิดหลักฐานใหม่ ปมหุ้น ไอทีวี

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พรรคก้าวไกล ภายหลังจากที่เมื่อวานนี้ ( 12 มิ.ย. 66 ) เดินทางเข้ามาร่วมประชุมประจำสัปดาห์กับกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล และหารือถึงสถานการณ์ทางการเมือง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องหุ้นบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) หรือ ITV หลังจากมีการเปิดหลักฐานใหม่ เป็นคลิปวิดีโอการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 66 ไม่ตรงกับข้อมูลในรายงานการประชุมประจำปี 2566 นั้น 

ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมเมื่อวานนี้ นาย พิธาได้เดินทางออกจากพรรคทันที พร้อมกับเปลี่ยนรถอีกคัน จากเดิมช่วงเช้าที่เปลี่ยนจากรถตู้สีขาว มาเป็นรถสีแดง ขณะที่ตอนออกจากพรรค รถตู้สีขาวที่เป็นรถประจำตัวของนาย พิธา ได้ขับออกไปก่อน หลังจากนั้นนาย พิธาได้ขึ้นรถเก๋งสีดำ บริเวณเบาะหลัง จากลานจอดรถชั้น 2 ออกจากพรรคไปทันที โดยยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นที่มีการเปิดหลักฐานใหม่ 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (13 มิ.ย. 66) เวลา 13.30-16.00 น. นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พรรคก้าวไกล จะนำคณะทำงานพรรคก้าวไกล เข้าพบและประชุมร่วมกับสมาพันธ์ SME ไทย จากนั้นจะมีการแถลงข่าวร่วมกันในเวลา 15.30 น. ที่สมาพันธ์ SME ไทย ทั้งนี้คาดว่านาย พิธาจะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีการเปิดหลักฐานใหม่ปมหุ้น ไอทีวี ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม