“ครูเซ็ท” พร้อมลุยตลาดปิดผมหงอก ตอบรับไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย

12 มิ.ย. 66

นายนที จรัสสุริยงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด กล่าวว่า "ในปี 66 นี้เราจะปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ครูเซ็ทให้ทันสมัยขึ้น วิจัยและพัฒนากลุ่มสินค้าใหม่ และลงทุนเครื่องจักรที่มีนวัตกรรมใหม่ พร้อมขยายตลาด เจาะกลุ่มคนเมืองมากขึ้น โดยสร้าง brand customer insight ให้กลุ่มคนใหม่ๆ ได้เข้าถึงสินค้าดี ราคาถูก หาซื้อง่าย ครองอันดับหนึ่งในกลุ่มยืด ดัด ทำสี และตั้งเป้าเติบโตในปีนี้ 15%"

“ปีนี้ ครูเซ็ทมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยเน้นการลดการใช้สารเคมีอย่างแท้จริง อย่าง ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์, PPD, PTD, แอมโมเนีย ในกลุ่มน้ำยาเปลี่ยนสีผม ทั้งสีแฟชั่น และปิดผมขาว ตอบรับสังคมผู้สูงวัยของประเทศไทย ในขณะเดียวกันเราก็มีแผนทวงบัลลังค์กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และแน่นอนว่า รักษาแชมป์กลุ่มยืด ดัด ที่เป็น Hero SKU ของเราด้วย พร้อมกิจกรรมการตลาด โปรโมชั่นจัดเต็มตลอดทั้งปี 2023  จากแบรนด์ในร้านซาลอนที่ช่างผมมืออาชีพเลือกใช้ เราต้องพัฒนาและทำการตลาดหนักขึ้นเพื่อให้มาอยู่ในบ้านของลูกค้า หรือเป็น Home Use ให้ได้”

สำหรับตลาดน้ำยาย้อมผม ปิดผมขาว ที่ตอนนี้ในตลาดมีผู้เล่นเข้ามามากขึ้น ก็ทำให้เราต้องปรับตัว แต่สิ่งที่ยืนหยัด คือเรื่องคุณภาพ และราคาที่ยังไม่มีการปรับขึ้น แม้ต้นทุนจะปรับขึ้นไปมากแล้ว โดยยังตรึงราคาที่ 29.- บาท สำหรับยาย้อมผมปิดผมขาว สีดำธรรมชาติ และสีน้ำตาลช็อกโกเลต มีจำหน่ายที่เซเว่นอิเลฟเว่น เพราะหนึ่งในความตั้งใจและมุ่งมั่นของเราคือ การที่อยากให้คนทุกกลุ่ม เข้าถึงความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงสร้างงานสร้างอาชีพให้กับร้านทำผมทั่วไป อีกด้วย 

แบรนด์ “ครูเซ็ท”  โดย บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด เราเป็นทั้งผู้ผลิต และจัดจำหน่าย เดินทางมาถึงทายาทรุ่นที่ 3 แล้ว โดยนายนทีกล่าวต่อว่า “เป็นสิ่งท้าทาย ที่เราต้องทำให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม นำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราตั้งใจผลิต โดยทีมวิจัย และพัฒนา ไปจนถึงระบบการควบคุมคุณภาพ จนไปถึงมือผู้บริโภค ให้กว้างขึ้น ไกลขึ้น ขยายฐานลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่า ควบคู่ไปกับแนวคิดใหม่ด้านธรรมาภิบาล รักษาสมดุล ทั้งพนักงาน ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ในช่องทาง เว็บไซต์ www.cruset.net เฟสบุ๊ค Inbox: http://m.me/cruset และไลน์ Line: https://lin.ee/gO4L0bH

advertisement

ข่าวยอดนิยม