เผาร่าง"น้องนิคุณ"หนูน้อยวัย 2 เดือน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

10 มิ.ย. 66

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า! เผาแล้ว "น้องนิคุณ" หนูน้อยวัย 2 เดือน ที่ถูกน้าเขยโยนทิ้งคูน้ำ เตรียมนำอัฐิลอยอังคารในวันพรุ่งนี้

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังชาวบ้านพากันตื่นตกใจเมื่อพบว่าเด็กน้อยวัยแค่ 2 เดือน หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู หายออกไปจากที่นอนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนผู้เป็นแม่ต้องรีบเดินทางไปที่สภ.ปากเกร็ด ในช่วงเย็นเพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

จนกระทั่งต่อมาจึงทราบว่าน้อง “นิคุณ” หนูน้อยวัย 2 เดือนเป็นศพลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน สร้างความสลดหดหู่เสียใจให้กับผู้เป็นแม่ และยายรวมทั้งคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก ต่างพากันสงสัยว่าน้องเสียชีวิตได้อย่างไรเพราะอายุแค่ 2 เดือน ไม่สามารถดิ้นหรือว่าคลานตกลงไปในคูน้ำได้

น้องนิคุณ

จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนายโก้ น้าเขยอย่างเคร่งเครียด จึงยอมรับว่าเป็นคนลงมือ โดยจับน้องนิคุณ โยนลงไปคูน้ำ ใต้ถุนบ้านด้วยความโมโหที่เด็กร้องและไม่ยอมกินนม หลังตัวเองพลั้งมือทำน้องตกลงไปที่พื้นจนน้องแน่นิ่ง ก่อนโยนทิ้งน้ำด้วยความโมโห ตามที่เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องนั้น

น้องนิคุณ

วันนี้ 10 มิ.ย.66 เวลา 13.00 น. ที่วัดลานนาบุญ น.ส.วีณา สงวนนามสกุล อายุ 19 ปี แม่น้องของ นิคุณ พร้อมญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ได้ร่วมกันฌาปนกิจศพน้องนิคุณ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังเสร็จสิ้นงานในวันนี้แล้ว ในวันพรุ่งนี้ 11 ม.ย. 66 น.ส.วีณา แม่น้อง นิคุณ และญาติๆ จะได้เก็บอัฐิน้องนิคุณและนำไปลอยอังคารในแม่น้ำเจ้าพระยาต่อไป

น้องนิคุณ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส