บัดสีบัดเถลิง! คู่รักพเนจรโชว์สยิวเล่นจ้ำจี้ข้างถนนไม่สนใจใคร

9 มิ.ย. 66

บัดสีบัดเถลิง! คู่รักพเนจรโชว์สยิวเล่นจ้ำจี้ข้างถนนไม่สนใจใคร ซึ่งเป็นเส้นทางที่นักเรียนสัญจรไปมา วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไข

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและนักกีฬาฟุตบอล ที่บริเวณริมถนนภายในซอยกอไผ่ 10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีคนเร่ร่อน 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิง อายุประมาณ 35-45 ปี ขี่รถจักรยานเก็บของเก่า จำพวกขวดแก้ว ขวดพลาสติก เศษเหล็ก มักจะชอบจอดมาอยู่บริเวณริมทาง ข้างกำแพง ใกล้สนามบอล ซึ่งมีเยาวชนมาซ้อมกีฬาฟุตบอล ปรากฏว่าทั้งสองคนมักจะชอบโชว์สยิว ด้วยการช่วยให้ฝ่ายชาย บางครั้งถึงขั้นร่วมเพศกันริมทางอย่างโจ๋ครึ่มโดยไม่สนใจใคร

ชาวบ้านได้บันทึกภาพวีดีโอไว้ได้บางส่วน ขณะที่คู่รัก เร่ร่อน มาจอดรถจักรยานริมกำแพง ฝ่ายชายใช้กระสอบผ้าสีขาวปูแทนเสื่อ แล้วล้มตัวลงนอน ก่อนจะถกกางเกงแล้วสกิดให้ผู้หญิงช่วยสำเร็จความใคร่ โดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านไปมาอย่างไม่ขาดสาย ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ทีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด สร้างความอุจาดตาให้กับชาวบ้านและนักกีฬาที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจรที่มีผู้ปกครองรับส่ง นักเรียนผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นเยาวชน มาซ้อมกีฬาอยู่บริเวณใกล้เคียง สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่พบเห็น ทั้งนี้ปัญหาที่เกิดจากกลุ่มคนเร่ร่อนนั้น เกิดขึ้นบ่อยครั้งสร้างความเสื่อมเสียให้กับภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ แก้ไขอย่างจริงจังด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส