“ญาญ่า” โชว์แหวนเพชร เขินตัวบิดเล่าโมเมนต์หวาน "ณเดชน์" ขอแต่งงาน

9 มิ.ย. 66

ญาญ่า อุรัสยา เขินหนักมาก โชว์แหวนเพชร 5.5 กะรัต พร้อมเล่าโมเมนต์หวาน ณเดชน์ คูกิมิยะ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไกลถึงประเทศอิตาลี ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆที่มาร่วมยินดี หลังจากที่ดูใจกันมานานกว่า 12 ปี ซึ่งล่าสุด ญาญ่า ก็ได้เล่าโมเมนต์ความหวานที่ ณเดชน์ คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดใหญ่ 5.5 กะรัต 

ญาญ่า อุรัสยา

โดย ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมงาน “Anessa ผิวสวยหยุดเวลา” โดยเธอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงโมเมนต์หวาน ถูกหนุ่มณเดชน์ ขอแต่งงานไกลถึงอิตาลี ... ตอนที่แพลนทริปเที่ยวไม่ได้เอ๊ะเลยว่า ณเดชน์ จะขอแต่ง แต่ก็มีเตรียมตัวอยู่ตลอด ในคืนแรกตนไปสวีเดนเพื่อไปงานแต่งเพื่อนก่อน เมื่อไปเหยียบอิตาลี ณเดชน์ ก็เริ่มล่กแล้ว ซึ่งเสื้อผ้าก็เตรียมไปตามวันเลย ได้การบ้านเป็นอย่างดี ส่วนอาการของณเดชน์ เขาอยู่ไม่ติด มีการลุกลี้ลุกลน และเช็คมือถือตลอด แต่ก็คิดตลอดว่าใช่หรือไม่ใช่ เห็นเขาดูตื่นเต้นเฉยๆ เขาอาจจะตื่นเต้นเพราะวิวสวยก็ได้

ซึ่งมีการเตรียมตัวว่าจะโดนขอแต่งงานตั้งนานแล้ว ตนคิดเยอะมาก เพราะให้คนมาเตรียมชุดถึงที่บ้าน ดูว่าจะใช้ชุดไหนถ่ายรูปสวยสุด และก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นทริปนี้เลย ขอสวยไว้ก่อนก็ดี ครั้งที่แล้วตนสัมภาษณ์ว่าต้องเตรียมตัวสวยทุกวัน การเตรียมตัวก็ไม่ได้เตรียมว่าต้องทำหน้ายังไงขนาดนั้น แค่เตรียมชุด

ญาญ่า อุรัสยา

มีการบริหารนิ้วรอไหม จริงๆแล้ว ทำเล็บไว้รอแล้ว แต่เล็บหลุดเพราะลงน้ำเยอะ พร้อมบอกว่าขอเช็ดแหวนก่อน และเล่าต่อว่า วันนั้นเป็นวันที่หนุ่มณเดชน์ โป๊ะมากๆ พอไปถึงสถานที่ เขาได้เลือกที่ไว้แล้วว่าต้องเป็นที่นี่ เป็นเหมือนอ่างอาบน้ำของราชินี พอไปถึงชิลมาก จะเปลี่ยนชุดนอนเล่น แต่หันไปณเดชน์ เปลี่ยนชุดหมดแล้ว และบอกให้เปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้ ซึ่งตอนนั้นตัวเปียกมาก แต่หนุ่มณเดชน์ ก็บอกว่าไม่ได้ ต้องไปดูพระอาทิตย์ตก แต่ตอนนั้นเพิ่งจะ 6 โมง

ซึ่งพระอาทิตย์ตก 2 ทุ่ม แต่เขาก็บอกว่าจะต้องไปจองที่มองไปดูไม่มีคนอยู่เลย เลยตัดสินใจเปลี่ยนชุด และไปที่ที่เขาเตรียมไว้ ตอนนั้นหัวใจเต้นแรงมาก สักพักก็ได้เห็นเพื่อนๆประมาณ 17 คน กำลังวิ่งผ่านกำแพง เลยหันไปบอกณเดชน์ ว่าคนมาเต็มเลย ซึ่งในใจก็รู้แล้วว่าจะถูกขอแต่งงาน ตอนเขาขอไม่ได้ตื่นเต้นมากเพราะรู้แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา

ส่วนคำที่เขาพูดตอนขอแต่งงานให้ไปถามหนุ่มณเดชน์เอง ซึ่งเขาก็ตื่นเต้นมากๆและหูไม่ดับยังตั้งใจฟังอยู่ ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าตอบตกลงไหม เพราะมัวแต่กรี๊ด พอเกิดขึ้นจริงแฮปปี้มาก บอกอีกว่า ทุกอย่างมันยิ่งกว่าที่คิดไว้ ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ไม่ได้มองแหวนด้วยซ้ำ มองแค่หน้าหนุ่ม ณเดชน์

ส่วนแหวนใส่ได้พอดี พร้อมโชว์ให้สื่อดู หนุ่มณเดชน์ ซื้อแหวนวงนี้มาหลายปีแล้ว แค่หาโมเมนต์ที่ขอยังไม่เจอ ซึ่งแหวนที่สวมใส่นี้ ตอนแรกในข่าวเขียนว่า 12 กะรัต แต่จริงๆ 5.5 กะรัต มันยิ่งใหญ่มากแล้ว นิ้วสั้นเลยดูใหญ่ เผยอีกว่า ต้องให้ ณเดชน์ บอกเองว่ามันพิเศษยังไง เห็นแหวนทีหลังคิดว่ามันเต็มนิ้วดี ซึ่งแหวนที่สวมใส่นี้เป็นแหวนหมั้น แต่ถ้ามีแหวนแต่งก็ไม่ติด โดยงานพิธีหมั้น ณเดชน์ ได้คุยกับแม่ไว้แล้ว แถมเรื่องทั้งหมดทุกคนรู้หมดเลย ซึ่งเพื่อนๆทุกคนเก็บความลับได้ดีมาก เพราะ ณเดชน์ เตรียมงานนี้ไว้ 6 เดือนแล้ว ตั้งแต่ต้นปี

ญาญ่า อุรัสยา

รู้สึกยังไง 12 ปีที่ความรักของเราอยู่ในสายตาของคนทั้งประเทศ อึดอัดมั้ย เพราะทุกคนจับตามองและลุ้น?
อื่ม ไม่ค่อยค่ะ ไม่ได้รู้สึกดันว่ามีคนจ้องมองเราตลอด เพราะญ่ากับพี่แบร์เราเริ่มต้นด้วยการเป็นเพื่อนกันก่อน ก็เลยทำให้ทุกอย่างค่อนข้างชิว เป็นสถานะที่เราพูดมากกว่า 1 ในการอธิบายความรู้สึกตัวเอง เพราะฉะนั้นเราจะเข้าใจและอยู่บนหน้าเดียวกันตลอดเวลา

หลายคนแซวว่าคลั่งรักมาก ญาญ่า บอกว่าดีใจมากและพร้อมแล้วกับสเต็ปต่อไป ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย ต้องอีกสักพักใหญ่เลย ส่วนกำลังใจที่เข้ามาก็ขอบคุณมากๆและดีใจมากๆ

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส