ศาลตา-ยายพังยับ ให้เลขแม่นดีนักก็อย่าอยู่เลย!

9 มิ.ย. 66

อย่าอยู่เลย! ศาลตา-ยาย ที่หลักกิโลเฮี้ยนให้โชค จ.สุรินทร์พังยับ หลังถูกกลุ่มคนปริศนาทำลายกลางดึก คาดเนื่องจากให้เลขเด็ดแม่นเกินไป

9 มิ.ย. 66 ที่หลักกิโลเฮี้ยนให้โชคศาลตาเซ ยายมี ตาจันทร์ กิโลเมตรที่ 27 เส้นศีขรภูมิ - รัตนบุรี ที่เคยให้โชคหลายล้านบาท พบชาวบ้านกลุ่มหนึ่งกำลังมามุงดูสภาพของศาลและสิ่งของในสภาพที่พังยับ ข้าวของแตกกระจัดกระจาย ไม่เหลือสภาพเดิมอีกต่อไป ยังคงเหลือเพียงหลักกิโลและรูปปั้นไอ้ไข่ ที่ตั้งอยู่บนหลักกิโล สร้างความสงสัยให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ศาลตายาย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 8  มิถุนายน 2566 ซึ่งมีฝนตกปรอยๆ ประกอบกับเป็นช่วงเวลากลางดึก จึงทำให้ไม่มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ที่ชัดเจน ดูจากสภาพประเมินว่า เป็นการใช้ค้อนปอนขนาดใหญ่  มาทุบโดยใช้คนหลายคน จึงทำให้พังได้ขนาดนี้

ศาลตายาย

จากการสอบถามนายม้วน สงวนนามสกุล อายุ 67 ปี  ชาวบ้านหมู่ 12  ต.คาลาแมะ  อ.ศีขรภูมิ  จ.สุรินทร์ ทราบว่าเมื่อคืนฝนตก เวลาประมาณตี 2 ตนได้ออกมาหาปลาในบริเวณใกล้เคียงกับหลักกิโลเฮี้ยนให้โชค พบว่ามีรถกระบะ 1 คันและรถมอเตอร์ไซต์ 1 คันมาจอด หลังจากนั้นก็มีคนลงมาจากรถประมาณ 5-6 คน ไม่นานก็ได้ยินเสียงทุบทำลายศาลเสียงดังมาก ตนไม่กล้าเข้ามาดูเกรงว่าจะถูกทำร้ายตอนเช้า วันนี้จึงได้พาชาวบ้านมาดูก็พบว่า สภาพของศาลตาเซ ยายมี ตาจันทร์ หลักกิโลเฮี้ยนให้โชค อยู่ในสภาพที่พังยับ ไม่เหลือชิ้นดี แม้แต่หลอดไฟโซล่าร์เซลส่องสว่างที่ตั้งอยู่บนเสาสูงประมาณ 3 เมตร  ก็ถูกทุบทำลายแตกหมด ตนคิดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการที่งวดที่ผ่านมาชาวบ้านถูกรางวัล 3 ตัวตรงๆ 272 และเลข 2 ตัว 27 จากศาลแห่งนี้ อาจจะเป็นสาเหตุที่มีมือมืดมาบุกทุบศาลดังกล่าว และคาดว่าน่าจะเป็นเจ้ามือ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส