หนุ่มหึงโหดแทงม่ายสาวดับ ก่อนปาดคอตัวเองแล้วขับรถลงน้ำ สุดท้ายกลัวตายหนีขึ้นมาให้คนช่วย

9 มิ.ย. 66

หนุ่มหึงโหดใช้มีดแทงอกฆ่าแม่ม่ายสาวแล้วทำร้ายตัวเองด้วยมีดเล่มเดียวกันหวังตายตาม ก่อนขับกระบะพุ่งลงสระน้ำ สุดท้ายกลัวตายกระเสือกกระสนขึ้นฝั่งขอความช่วยเหลือชาวบ้านกลางไร่อ้อย

พ.ต.ท.รัตนดล แหวดกระโทก สารวัตร (สอบสวน) สภ.เพนียด จ.ลพบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะที่จมสระน้ำกลางไร่อ้อย ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ฝ่ายสืบสวนนักประดาน้ำสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตกลงไปจมอยู่ในสระน้ำ หน่วยกู้ภัยลงไปตรวจสอบพบเป็นรถกระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน 3ฒภ7626 กรุงเทพมหานคร เมื่อลากรถขึ้นมาพบศพหญิงอยู่ภายในทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นันทรัตน์ อายุ 45 ปี บ้านอยู่ ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี มีแผลถูกแทงเข้ากลางหน้าอกและลำตัวหลายแผล และมีมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม

s__278470670

สอบสวนทราบว่าคนขับรถกระบะคันนี้คือ นายการุญ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี บาดเจ็บสาหัสมีแผลถูกมีดปาดคอนอนอยู่กลางไร่อ้อย ช่วงเย็นชาวบ้านมาเจอจึงแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. ต่อมาชาวบ้านมาพบรถกระบะจมอยู่ในสระน้ำ ขณะที่ลูกสาวผู้ตายระบุแม่เพิ่งคบหากับนายการุญได้ประมาณ 7-8 เดือน และมารับแม่ออกจากบ้านไปเมื่อวานนี้

s__278470668

ด้านนายการุญอายุ 30 ปี เล่าว่าตนเองทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพัฒนานิคม หลังเลิกงานเวลาประมาณช่วง 4 โมง เย็นนัด น.ส.นันทรัตน์ ว่าจะรับไปบ้านของตนเองในพื้นที่อำเภอหนองม่วงเพื่อไปพบผู้ใหญ่ฝ่ายตน เพื่อแจ้งว่าจะเลิกรากัน ระหว่างทางได้เกิดมีปากเสียงกันช่วงถึงแยกวังเพลิง ฝ่ายหญิงนำมีดขึ้นมาจ่อคอตนเองจนขับรถมาถึงปั๊มน้ำมันสระโบสถ์ ฝ่ายหญิงได้ใช้มีดปาดคอตนเอง ตนเลยแย่งมีดมาจากฝ่ายหญิงก่อนจ้วงแทงไม่นับว่ากี่แผล แล้วขับรถไปถึงอำเภอตากฟ้า วนกลับมาโคกสำโรงจนสว่างได้ขับรถไปจนถึงจุดเกิดเหตุ นอนจนถึง 4 โมงเย็น ก่อนจะกลับรถแต่รถลื่นลงคลอง

1686278816453

ด้าน พ.ต.อ.ภูการวิก เปิดเผยว่าเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง ฝ่ายชายแทงฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้วพยายามฆ่าตัวตายตาม แต่ทนบาดเจ็บไม่ไหวกระเสือกกระสนขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ต้องรอผลจากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องรวมถึงวัตถุพยานต่างๆ ขณะนี้ได้ควบคุมตัวนายการุญไว้แล้ว ถ้าอาการดีขึ้นจะนำตัวมาสอบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตนำศพส่ง รพ.ชันสูตรอย่างละเอียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส