"ชมพู่ อารยา" ตอบดราม่าชุดแดง ลั่นไม่ใช่ "รีฮันน่า" ที่จิ้มเลือกชุดได้ !

8 มิ.ย. 66

"ชมพู่ อารยา" เปิดใจกระแสดราม่าชุดแดง ที่ใส่เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ผ่านมา ยอมรับรูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี จบ! เผยเบื้องหลังการเลือกชุดไม่ได้มีมาให้เลือกเยอะหรือมีสิทธิ์จิ้มแบบ "รีฮันน่า"

โดยเมื่อถาม "ชมพู่ อารยา" ว่าเห็นกระแสข่าวดราม่าไหม เจ้าตัวบอกว่า

"ก็เห็นค่ะ ความรู้สึกเหรอคะ ก็เมื่อเห็นภาพจากใน Getty Images คือปกติเดินแปปหนึ่งภาพก็จะออกมาเลย เราอยู่บนรถยังไม่ทันถึงโรงแรมเลย เห็นภาพปุ๊บก็รู้แล้วว่ามันไม่ดี แต่ว่ามันก็มีปัจจัยอะไรหลายอย่าง ที่ทำให้เราเข้าใจได้ว่ามันอาจเกิดขึ้น อย่างเช่นปัจจัยที่เราคิดไม่ถึงว่ามันสามารถเกิดแบบนี้ได้"

เหตุผลที่เราเลือกชุดนี้ ?
"จริงๆ ก็ชอบทุกอย่างเลยนะคะ ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยทำ เป็นอะไรที่ใหม่ คือชอบก็คือชอบ"

บั่นทอนความรู้สึกไหม ?
"ก็...เอาจริงๆ ไม่ได้รู้สึก รูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี จบ แค่นั้น คือยอมรับและก็มูฟออน แต่ถามว่ามันถึงขั้นบั่นทอนเสียใจร้องไห้ไหม มันก็คงไม่ขนาดนั้น เพราะเราอายุปูนนี้แล้วเนอะ (หัวเราะ) เราผ่านมาเยอะมากแล้ว"

โจทย์ในการเลือกชุดมันยากไหม ?
"ต้องทำความเข้าใจว่า เราไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากได้อะไรแล้วเราก็จิ้ม เพราะเบื้องหลังมันมีอะไรที่คนไม่รู้มากกว่านั้น ทั้งการตอบรับของดีไซน์เนอร์ต่างๆ มันเป็นไปไม่ได้เราไม่ใช่รีฮันน่าเนอะ ที่จะแบบว่ามีคนเอาชุดเป็นร้อยเป็นพันมาออฟเฟอร์"

"ฉะนั้นเราทำให้ดีที่สุด จากตัวเลือก หรือจากทรัพยากรที่เราหาได้ ซึ่งเบื้องหลังของการที่หาและได้มา ก็เป็นอะไรที่แบบคนดูไม่มีทางรู้ว่ากว่าจะ...แน่นอนการเห็นภาพจบ การแสดงความเห็นและวิจารณ์มันง่ายกว่า"

ฟีดแบคที่ออกมาค่อนข้างหนัก ?
"เข้าใจค่ะ ก็เข้าใจ เพราะเราเองก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น ณ วันที่เราอยู่ด้วยกันกับทีม ช่วงลองฟิตติ้งอะไรต่างๆ คือทุกอย่างมันก็ดูสมบูรณ์แบบในแบบของมัน"

คิดว่าครั้งหน้าต้องมีแผนสำรองเตรียมไว้ไหม ?
"ก็คงเหมือนเดิมค่ะ คือตัดสินใจ ณ บริบทตอนนั้น เพราะว่าถ้าให้ย้อนกลับไปในบรรดาตัวเลือกที่มา เราคิดว่าก็คงยังเลือกชุดนี้ ฉะนั้นถ้าจะมีคำวิจารณ์ก็ไม่เป็นไรค่ะ มูฟออน ปีหน้าเอาใหม่"

"ไปต่อ มันคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะที่จะถูกใจทุกคน ทำเหมือนเดิมก็บอกว่าเหมือนเดิม ทำแบบที่ชอบ ทำแบบที่ถนัด ก็บอกว่าไม่ออกจากคอมฟอร์ดโซน หรือพอลองเปลี่ยนก็บอกว่าประหลาด ฉะนั้นมันไม่มีทางหรอกค่ะที่จะถูกใจทุกคน เอาที่เราสบายใจดีกว่า"

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส