"โม มนชนก" ปลื้มปริ่มแรงเชียร์อินเตอร์แฟน "วงศาคณาญาติ" ดังกระหึ่มเอเชีย

8 มิ.ย. 66

"โม มนชนก" ตื่นเต้นกับกระแสความปัง และปลื้มปริ่มกับแรงใจจากอินเตอร์แฟนสุดๆ ซอร์ฟพาวเวอร์ละครไทยมาแรง "วงศาคณาญาติ"

ฮอตต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับซอร์ฟพาวเวอร์ละครไทยมาแรง "วงศาคณาญาติ" ช่องอมริทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตงานปังๆ โดย CHANGE2561 ตีแผ่เรื่องราวสังคมของครอบครัวไทย ดูสนุกได้แง่คิดเตือนใจ ถูกอกถูกใจทั้งไทยและเทศ

หลังละครเรื่องนี้ถูกซื้อลิขสิทธ์ไปออกอากาศหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้ อาทิ มาเลเซีย อินโดนีเซีย พม่า ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเก๊า ด้านนางเอกตัวชูโรงอย่าง "โม มนชนก" ตื่นเต้นกับกระแสความปัง และปลื้มปริ่มกับแรงใจจากอินเตอร์แฟนสุดๆ

ล่าสุด "โม มนชนก" เผยว่า "ต้องขอบคุณทุกกระแส และกำลังใจจากแฟนๆทุกช่องทาง ก็สะท้อนความเป็นอยู่ และได้เห็นหลายๆ ด้านของสถาบันครอบครัวไทยอยู่กันยังไงบ้าง โมยินดีมากที่เป็นส่วนหนึ่งเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่จะได้เห็นละครไทย ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ"

"โดยส่วนตัวแล้วโมมีแฟนๆ ต่างประเทศอยู่แล้ว อินเตอร์แฟน หลายๆ คนก็ชอบและคอมเมนต์มามากมาย เขาก็ดีใจจะได้มีงานให้ดูมากขึ้น อยากให้ติดตามกันต่อจนจบเรื่อง หลังจากนี้เรื่องจะเข้มข้นมากขึ้น สนุกทุกตอน พลาดไม่ได้เลย เพราะไม่รู้ว่าใครจะทำอะไรบ้าง มีหักมุมตลอด ดูง่ายเข้าใจง่ายทุกเชื้อชาติค่ะ"

ติดตามความปังละครดังกระแสฮอต "วงศาคณาญาติ" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ ปรับเวลาใหม่ขยี้ทุกความสนุก 21.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

โม มนชนก

โม มนชนก

โม มนชนก

โม มนชนก

โม มนชนก

โม มนชนก

โม มนชนก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส