พ่อค้าหนุ่มถูกพยาบาลสาวหลอกให้รัก โอนเงินให้กว่า 100,000 บาท

8 มิ.ย. 66

พ่อค้าหนุ่มถูกพยาบาลสาวหลอกให้รัก โอนเงินให้กว่า 100,000 บาท เตือนอย่าเชื่อคนโปร์ไฟล์ดี

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายเสกอายุ 46 ปี (นามสมมติ) อาชีพค้าขาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากเจ้าตัวถูกสาวที่อ้างตัวว่าเป็นพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี หลอกให้หลงรัก แล้วหลอกให้โอนเงินให้กว่า 100,000 บาท

.

หลังจากทำความรู้จักกันแล้วได้หลอกให้โอนเงินไปกว่า100,000บาทอ้างว่าจะนำเอาเงินไปทำทุนธุรกิจขายตรงเมื่อไปถึงพบว่าพี่เสกกำลังอยู่ในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดซึ่งได้นำเอาเอกสารต่างๆเช่นใบแจ้งความดำเนินคดีเอกสารที่แค๊บมาจากหน้าจอไลน์รวมทั้งภาพที่แฟนหนุ่มของพยาบาลสาวในขณะนั้นส่งมาเยาะเย้ยอ้างว่ายังรักกันดีและพูดท้าทายว่าหากอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องเอา

 

นายเสก (นามสมมติ) อายุ 46 ปี กล่าวว่า ตนเลิกรากับภรรยาไปนานกว่า 7 ปีแล้ว จนได้มารู้จักกับนางพยาบาลคนดังกล่าวเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยตนได้พูดคุยทำความรู้จักกับอีกฝ่าย ซึ่งอีกฝ่ายแจ้งว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องการหาคนมาดูแล อีกทั้งอีกฝ่ายยังมีเป็นคนมีโปรไฟล์ดี ตนจึงหลงเชื่อยอมพูดคุยด้วย จนได้นัดเจอกัน ซึ่งทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปด้วยดี

.

แต่แล้ววันหนึ่ง พยาบาลสาวได้แจ้งตนว่ามีภาระผ่อนคอนโดมิเนียมที่กรุงเทพฯ เมื่อย้ายมาทำงานท่ จ.อุบลราชธานี ยังไม่มีเงินโอที จึงขอให้ตนช่วยผ่อนให้ เดือนละ 15,000 บาท ตนจึงโอนเงินให้ไป

.

ต่อมาพยาบาลสาวบอกว่าต้องการมีรายได้เสริม อยากจะขายของออนไลน์ จึงขอให้ตนติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านให้ โดยใช้ชื่อของตน และขอให้ตนช่วยลงทุนให้จำนวน 100,000 บาท ด้วยความรัก ตนจึงโอนเงินให้ไป

.

กระทั่งตนเริ่มผิดสังเกตว่าอีกฝ่ายถ่ายรูปคู่กับผู้ชายหลายคน ตนจึงขอเงินคืน แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด อ้างว่าให้เงินโดยเสน่หา สุดท้ายตนสืบทราบว่าอีกฝ่ายน่าจะคบอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งอยู่แล้ว

.

ตนขอฝากถึงพยาบาลสาวว่าขอให้นำเอาเงินทั้งหมดมาคืนให้ตนโดยด่วนที่สุด และขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ชายทุกคนที่จะโดนผู้หญิงโปรไฟล์ดีพูดจาดีมาหลอกให้รักแล้วจะหลอกให้โอนเงิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส