"แพรว คณิตกุล" อวดหน้าใหม่ ละอ่อนไม่สะท้านวัยเลข 4

7 มิ.ย. 66

นักร้องสาวร่างเล็กเสียงดี "แพรว คณิตกุล" เข้าวัยเลข 4 โพสต์ภาพเผยใบหน้าอ่อนเยาว์ บอกละเอียดยิบทำอะไรมาบ้าง

ล่าสุด "แพรว คณิตกุล" โพสต์ไอจีว่า "ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว ( อายุในวิกิพีเดียผิด ความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว 5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวมๆไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ"

"รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิวเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ)"

"ให้วิตามินผิว 3ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และ วิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะคุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)"

"ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm. เอวปุ๊บสะโพกเลย ช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือ ไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ)"

"จะไปทำที่เกาหลีเลือกรพ. คือสิ่งสำคัญนะคะ มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆ และรพ.ที่ดีเจอยากอยู่"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่า หน้าเด็กลงสุดๆ แบบนี้ต้องเรียกเด็กหญิงแพรว หรือน้องแพรวแล้วจ้า

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส