"นุ๊ก-ปาย" เล่ารักในอดีต เผยสเปกที่ชอบ ขอนิยามใหม่ "บัดดี้" จากปากอยากมีลูก !?

8 มิ.ย. 66

"นุ๊ก-ปาย" ขอล้างภาพ "คู่จิ้น" ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ลั่นนิยามใหม่วอนแฟนคลับตามให้ทันจาก "เฟื่อน" สู่ "บัดดี้" เผยที่แรกจากปาก "นุ๊ก" อยากมีลูก !!??

เรียกว่าคู่จิ้นได้ไหม ?
"นุ๊ก ธนดล" ตอบว่า "เป็นบัดดี้ครับ ถามว่าคู่จิ้นไม่เหมาะกับคู่เราแล้วไหม คิดว่าไม่ใช่ เพราะพวกเราเป็นให้กันทุกสถานะ เหตุผลที่ทำไมถึงอยากเป็นบัดดี้ในตอนนี้ อาจเพราะที่ผ่านมา แฟนๆ ติดคำว่า คู่จิ้น เวลาปายไปงานเดี่ยว นุ๊กไปงานเดี่ยว แฟนๆ ก็จะถามว่า ทำไมคนนั้นไม่มา คนนี้ไม่มา พวกเราอยากให้มันกว้างขึ้นกว่าเดิมในการทำงานทุกๆ อย่าง นุ๊กเป็นเพียงเด็กที่กำลังจะก้าวขึ้นมา ส่วนปายก็อยากให้เขาไปหาประสบการณ์"

"ปาย ฉัตรนภา" ตอบเสริมว่า "ที่เราไม่ใช่คำว่าคู่จิ้น เพราะเราอยากลดความคาดหวังของแฟนคลับลงมา เช่น คู่จิ้นจะเป็นคู่จริงไหม ? เราทั้งคู่ต้องมีชีวิตของตัวเอง ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันอีก เรามีงานที่ชอบต่างกัน ทุกวันนี้งานคู่ยังเป็นงานหลักเหมือนเดิม แต่มีบ้างที่นุ๊กแยกไป ปายแยกไป เพราะเราอยากได้ร่วมงานกันคนอื่นบ้าง"

เมื่อถามถึงสถานะความรักตอนนี้ ?
ปาย : "โสดทั้งคู่ ถามว่าไม่มีคนเข้ามาเลยไหม ก็มีนิดหน่อยแต่เขากลัวรถทัวร์ กลัวว่าตื่นเช้ามาหน้าฟีดโซเชียลจะมีแต่เขา"
นุ๊ก : "ก็พอมีบ้าง แต่เขาก็กลัวรถทัวร์"
ปาย : "ที่ผ่านมาก็มีบ้างคนที่เราชอบ คนที่เรารู้สึกดี แล้วอยากให้อยู่ต่อ แต่ท้ายที่สุดแล้ว จุดที่เราอยู่มันไม่ใช่ความสุขของเขาเสมอไป เพราะชีวิตเราต่างก็ต้องการความอิสระ"

แปลว่าถ้าตอนนี้มีคนเข้ามา เปิดตัวไม่ได้ ?
นุ๊ก : "ใช่ครับ แต่คิดว่าไม่มีใครอยากเข้ามาหรอก ถ้าจะมีก็ยากมากๆ ไม่มีคนอยากเข้ามานั่งรถทัวร์ อยากเป็นที่โดนด่า หรือให้คนอื่นมาด่าเขา จะโสดไปอีกนานไหม คิดว่าทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่าอยากมีแฟนไหม อยากมีคู่ครอง อยากมีแฟน อยากสร้างครอบครัว"

ถ้าคนที่จะเข้ามา เขาบอกไม่ได้กลัวรถทัวร์เลย จะเปิดรับเขาไหม ?
นุ๊ก : "เรารู้สึกดีมากนะที่เขาไม่กลัวรถทัวร์ แม้ว่าเขาจะไม่แคร์ในอนาคต แต่ปัจจุบันเขาโดนด่าเหมือนเดิม ส่วนตัวถ้าเรารักใครแล้ว ก็ไม่อยากให้เขาโดนด่าเหมือนกัน ผมอาจจะบอกเขาว่า "ทำงานไปก่อนนะ อนาคตเป็นไงค่อยว่ากัน คุณรอเราได้ไหม"

แพลนแต่งงานไหม ?
นุ๊ก : "ส่วนตัวอยากมีลูกมาก อยากมีครอบครัวแล้วด้วย แต่ก็นั่นแหละ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต"
ปาย : "ใช่ นุ๊กชอบเด็ก ยิ่งเป็นเด็กเอ๊าะๆ ยิ่งชอบ"
นุ๊ก : "ถ้าในอนาคตเราเจอคนที่ถูกชะตา และต่างฝ่ายต่างชอบกัน เราอาจจะคุย อาจจะลองสานความสัมพันธ์"

การมีแฟนกลายเป็นเรื่องยาก เพราะเราเป็นคู่จิ้นกันใช่ไหม ?
นุ๊ก : "ใช่ครับ ทุกคนติดในภาพนั้น และอาจเพราะเรายังไม่เจอคนที่ใช่ด้วย"

สเปกที่ชอบ ?
ปาย : "ชอบสาวหมวย อึ๋มๆ ด้วย นุ๊ก ชอบสาวเข้มสไตล์ แพท ณปภา เป็นสเปกของนุ๊กเลย"

np-02

ผ่านความรักมาแล้วกี่ครั้ง?
ปาย : "นับไม่ถ้วนครับผม ครั้งแรกเริ่มต้นเมื่อ ม. 4 เป็นความรักสมัยมัธยม ตื่นเช้ามามีกำลังใจไปรอเขาที่หน้าโรงอาหาร ตกเที่ยงซื้อขนมให้เขากิน ความรักแบบใสๆ เทคแคร์ดูแล จนเขาตกหลุมรักเรา ใช้เวลาไม่นาน เพราะเรามีคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง คบได้ 2-3 เดือน เพราะเราไม่ซื้อขนมให้คนอื่นต่อ เป็นคนกะล่อนหน่อย ๆ"

นุ๊ก : "ความรักครั้งแรกประมาณ ม.3 ไปจีบรุ่นพี่ แล้วอยากลองใจเขาในวันปัจฉิม ผมไปตัดผมเกรียนเพื่อจะมาลองใจเขาว่า ถ้าไม่มีผมเขาจะยังชอบกันไหม ปรากฎว่า ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เกือบ 15 ปี เขาหายไปเลย จากนั้นก็เริ่มคบรุ่นน้อง เพราะเข็ดกับการคบรุ่นพี่ ตื่นเช้าเพื่อไปให้ทันเขาเพื่อเดินเข้าโรงเรียนพร้อมกัน ได้นั่งคุยกันก่อนเคารพธงชาติ คบกันได้ 3 ปี เราก็เริ่มโตขึ้น กำลังจะเข้ามหาลัย เริ่มเห็นแก่ตัว เช้าวันหนึ่งเราขับมอไซค์ไปโรงเรียนแต่เช้า เพื่อจะไปบอกเลิกเขา ปรากฏว่าเขาซื้อแหวนมาให้ จังหวะนั้นเราพูดว่า "เราเลิกกันเถอะ" เขาปาแหวนใส่หน้าเราเลย เตะกาบรถมอไซค์แตกเลย"

"จากนั้นก็เป็นความรักช่วงมหาลัย คบกันได้ 2-3 ปี เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง นุ๊กจะเป็นฝ่ายจีบก่อน จะสไตล์ไม่มีคารม "พี่ครับ ผมชอบพี่ พี่ชอบผมไหม" อย่างปายจะเริ่มจากการสร้างความสัมพันธ์กันก่อน ชวนคุย ขอเฟซบุ๊ก ขอไลน์ ถ้าคนคลิกก็เซย์บายเลย"

np-03

np-01

np-05

np-04

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส