ผงะ! เจอศพปริศนาลอยติดไซดักปลาชาวบ้าน มีแค่รอยสักเป็นหลักฐานยืนยันตัวตน

7 มิ.ย. 66

พบศพชายลอยน้ำในคลองอู่ตะเภาชานเมืองหาดใหญ่ ติดไซดักปลาชาวบ้าน สักลายดอกไม้ที่หน้าอก จนท.เร่งหาเบาะแส สาเหตุการตายว่ามีเงื่อนงำหรือไม่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้(7มิ.ย.66) ร.ต.อ.เดชาวัต มากคำ รองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำในคลองอู่ตะเภา ใกล้กับสะพานพิทักษ์คุมพล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.วราพงศ์ หะยีหวัง รองผกก.สอบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ทางเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่

พบศพชายคว่ำหน้าลอยอยู่ในคลองโดยลอยไปติดอยู่กับไซดักปลาของชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยได้ลงไปนำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูต เบื้องต้นเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ๊ตลายสก๊อต กางเกงสแล็คสีดำ มีรอยสักลายดอกไม้ที่หน้าอกไปถึงแขนขวา แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย และไม่พบเอกสารที่ระบุว่าเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 1 วันครึ่ง  แต่ไม่ใช่คนในพื้นที่

โดยหลังจากนี้จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจมน้ำหรือมีพบพิรุธเงื่อนงำอะไรหรือไม่

โดยศพดังกล่าวถูกพบโดยชาวบ้านที่ไปเก็บผักบริเวณริมคลองและเห็นศพลอยน้ำอยู่จึงรีบบอกให้ชาวบ้านช่วยแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ  และหลังจากนี้ตำรวจจะประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายหรือไม่

1686129140180

1686129131611

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส