อึ้ง! ไหว้วานที่ชาวพม่าเอามาลัยไปไหว้พระ ผลที่ได้ถึงกับอึ้ง

7 มิ.ย. 66

ถ้าขำจะบาปไหม? ไหว้วานพี่ชาวพม่าเอามาลัยไปไหว้พระ ผลลัพธ์ที่ได้ถึงกับอึ้ง ชาวเน็ตแห่เมนต์ "พึ่งรู้ว่าเราไหว้ผิดมาตลอด"

7 มิ.ย.2566 ทำเอาเหล่าชาวเน็ตกลั้นขำไว้ไม่ไหว หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิป การไหว้วานให้พี่ที่รู้จักซึ่งเป็นชาวพม่านำพวงมาลัยดอกมะลิไปไหว้สักการะพระพุทธรูปบนหิ้ง แต่ที่เอากลั้นขำไว้ไม่ไหวทั้งเจ้าของคลิปและชาวเน็ตเพราะพี่คนดังกล่าวได้เอาพวงมาลัยไปสวมไว้บนเศียรพระพุทธรูป บางองค์ถูกห้อยไว้ที่แขนเหมือนสายสะพาย โดยรายละเอียดระบุว่า “มงลง 4 มาแล้ว มงลงพระพุทธ อนุมัติ ให้ผ่าน ดีงาม ยอดเยี่ยม พรุ่งนี้ไล่ออก จบ #ทอมดุ้ง #นางดุ้งกุ้งเต้น #อย่าปิดกั้นการมองเห็น #ขึ้นฟีดเถอะของร้อง”

ไหว้พระ

ไหว้พระ

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 900,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ขอโทษที่หนูหลุดขำ5555,ฉันขำมาก กำลังคิดว่าก็ไอเดียดีนะ,เราเพิ่งรู้ว่าเราไหว้พระผิดมาตลอด,งั้นที่เราถวายพวงมาลัยใส่พานคือผิดใช่มั้ย OKพรุ่งนี้ทำใหม่,พม่าที่บ้านก็จริงจังกับหิ้งพระมากค่ะ,ศรัทธาทั่วถึง ไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ,พวงมาไลต้องไว้ที่สูงๆค่ะ 555,มิติไหม่แห่งการไหว้พระที่แท้ตรู..สวยดีนะ.พึ่งเคยเห็นที่แรกเลยขอบอก,มงลงแล้วหลวงพ่อ”

@toypimtimploy มงลง 4 มาแล้ว มงลงพระพุทธ อนุมัติ ให้ผ่าน ดีงาม ยอดเยี่ยม พรุ่งนี้ไล่ออก จบ #ทอมดุ้ง #นางดุ้งกุ้งเต้น #อย่าปิดกั้นการมองเห็น #ขึ้นฟีดเถอะของร้อง ♬ original sound - honeywin7881

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส