"นนนี่-แอ็คมี่" จัดงาน Axotic Cafe & Farm Festival 2023 เทศกาลรวมพลน้องหมาสุดครั้งยิ่งใหญ่

6 มิ.ย. 66

นนนี่ ณัฐชา-แอ็คมี่ จัดงาน Axotic Cafe & Farm Festival 2023 เทศกาลรวมพลน้องหมาสุด Rare สุด Luxury ครั้งยิ่งใหญ่
 

 
สมใจชาว Dog Parents - Dog Lovers กันเลยทีเดียว เมื่อดารานักร้องสาว นนนี่ ณัฐชา เจ้าของเพลงฮิต “ชอบก่อนได้เปรียบ” และแอ็คมี่ วรวัฒน์ นักร้องนำวง Doubledeep สองคู่รัก Celeb ผู้ก่อตั้ง Axotic Cafe & Farm คาเฟ่และฟาร์มหมายักษ์หมาใหญ่แสนน่ารักย่านลาดพร้าว จับมือพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะน้องหมา

นนนี่ ณัฐชา

ได้จัดงาน “Axotic Cafe & Farm Festival 2023” การรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าน้องหมาแสนน่ารัก สุด Rare สุด Luxury หลายสายพันธุ์ เพื่อให้คนรักน้องหมาได้มาทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน พร้อมชมน้องหมา Goldendoodle จาก Axotic Cafe & Farm ที่ถือเป็นฟาร์ม Goldendoodle ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

โดยมีเหล่าดาราเซเลบเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ จักจั่น อคัมย์สิริ, พะแพง AF, ร็อค ขวัญลดา มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, โบวลิ่ง ปริศนา อดีตนางสาวไทย ฯลฯ

และนี่ถือเป็นครั้งแรกของดารานักร้องสาวชื่อดัง นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ และแอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำวงร็อคเพื่อนรักนักเทรดอย่าง Doubledeep ยึดพื้นที่ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงาน Axotic Cafe & Farm Festival 2023 เทศกาลรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าน้องหมาแสนน่ารัก สุด Rare สุด Luxury เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรักน้องหมาได้จูงลูกรักตัวโปรดตัวป่วนได้มาพบปะสังสรรค์กัน

นนนี่ ณัฐชา

พร้อมชมความน่ารักของน้องหมาสายพันธุ์หายากจากทั่วโลก อย่าง Goldendoodle, Bichon Frise, Giant Alaskan Malamute และอีกหลายสายพันธุ์ โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ทั้งการแสดงความสามารถอันน่ารักแสนรู้ของน้องหมา อาทิ เดินบนเส้นเชือก เดินบนถัง เก้าอี้ดนตรี ชักเย่อ ทำตามคำสั่งต่าง ๆ ฯลฯ มีบูธถ่ายรูปที่สามารถจูงน้องหมาจากบ้านมาถ่ายรูปครอบครัว

พร้อมกันนี้ก็ยังมีเหล่าดาราเซเลบชื่อดังสายทาสน้องหมาเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ, พะแพง AF, ร็อค ขวัญลดา มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, โบวลิ่ง ปริศนา อดีตนางสาวไทย ฯลฯ

จักจั่น อคัมย์สิริ

ด้านดารานักร้องสาว นนนี่ ณัฐชา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่การจัดงานครั้งนี้มีคนรักน้องหมาให้ความสนใจมาเที่ยวงานมากมายเกินคาด อยากให้คนรักน้องหมาได้รู้จัก Axotic Cafe & Farm ว่าที่คาเฟ่ของเรามีน้องหมามากกว่า 20 ตัว และมีหลายสายพันธุ์มาก ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและ Breeding โดยฟาร์มของเราเอง ไม่ว่าจะเป็น Samoyed, Caucasian Shepherd, Japanese Spitz, French Bulldog และที่โดดเด่นที่สุดคือเราได้นำเข้าพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ Goldendoodle มาจากอเมริกาโดยตรง พูดได้ว่าตอนนี้เราเป็นฟาร์ม Goldendoodle แห่งแรกแห่งเดียวที่ใหญ่สุดในไทยเลยก็ว่าได้ และล่าสุดได้นำเข้ามาคือ Giant Alaskan Malamute ที่สร้างสีสันให้กับงานนี้มาก

โดยเฉพาะ Giant Panda Alaskan Malamute น้อง ๆ มีความน่ารักไม่แพ้ตัวอื่นเลย เพราะลักษณะของน้องเหมือนหมีแพนด้า ทุกคนได้เห็นน้องเป็นต้องกรี๊ด และน้องเล็กสุดท้องที่ถือเป็นดาราหน้าใหม่ของงานคือน้องหมาพันธุ์ Bichon Frise อารมณ์น้องจะขาว ๆ นุ่ม ๆ เหมือนปุยนุ่นเดินได้ น่ากอดน่าอุ้มมาก ซึ่งถ้าใครอยากสัมผัสกับความน่ารักของน้อง ๆ หลากหลายสายพันธุ์ สามารถมาหาน้อง ๆ ได้ที่ Axotic Cafe & Farm นะคะ”

โบวลิ่ง ปริศนา

 ร็อค ขวัญลดา

เชน ณัฐวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส