อาถรรพ์นกเค้าแมว! เกาะหน้าบ้านก่อนบ้านพังถล่มทับ 5 ชีวิต

6 มิ.ย. 66

สาวเล่าลางบอกเหตุ! เจออาถรรพ์นกเค้าแมวตัวใหญ่เกาะหน้าบ้าน ก่อนบ้านพังถล่มทับ 5 ชีวิตหวิดดับ

6 มิ.ย.2566 จากกรณีเกิดเหตุบ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ถล่มภายในซอยถนอมสุขสำราญ หมู่ 8 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม โดยมีผู้พักอาศัย 5 คน ถูกซากบ้านทับติดอยู่ในบ้านหลังนี้อยู่กัน 5 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในบ้าน จู่ๆ บ้านได้พังลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุดนายทวีป อมศิริ นายกอบต.แหลมใหญ่ ซึ่งติดราชการอยู่ต่างจังหวัด ได้มอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ สร้างที่เก็บข้าวของชั่วคราว นอกจากนี้คณะครูโรงเรียนเทศบาลวัดประทุมคณาวาส เจ้าหน้าที่พม.ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

อาถรรพ์นกเค้าแมว

ต่อมาเวลา 16.00 น. พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ หรือ ดอกเตอร์หลวงพ่อแดง นันทิโย เจ้าอาวาสอินทาราม รองเจ้าคณะอำเภออัมพวา กรรมการฝ่ายสาธารณสงเคราะห์จังหวัดสมุทรสงคราม ได้ลงพื้นที่นำปัจจัยช่วยเหลือเบื้องต้น 3,000 บาทและข้าวสาร 30 กิโลกรัม พร้อมกระเช้าเพื่อให้กำลังใจแด่ครอบครัวผู้ได้รับความเดือดร้อน

นางสมปรุงกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีลางบอกเหตุ เป็นนกเค้าแมวตัวใหญ่มาเกาะหน้าบ้าน ซึ่งตนก็บอกว่าไม่มีอะไรให้กิน บอกให้ไปทางใครทางมัน บางครั้งก็ได้ยินเสียงกอกแกกรอบบ้าน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับบ้านของตน

นางสมปรุงกล่าวต่อว่า ขณะที่นอนอยู่ จู่ๆ บ้านก็พังลงมา ตนถูกเสาบ้านทับหน้าหายใจไม่ออก มืดมองไม่เห็นก็ไม่รู้จะทำยังไง ร้องให้คนช่วย ลูกก็เข้ามาช่วยตนก็พยายามดึงหมอนที่หนุนออก ช่วงนั้นเป็นวินาทีเป็นวินาทีตาย ตนกลัวมากและโดนทับเหมือนจะหายใจไม่ออก กระทั่งลูกชายเข้ามาช่วยเหลือดึงออกมาดังกล่าว ถือว่ารอดชีวิตราวปฏิหารย์เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

อาถรรพ์นกเค้าแมว

นายสงกรานต์ อายุ 52 ปี กล่าวว่า ขณะนี้ตนยังหาที่อยู่ไม่ได้ ยังไม่รู้จะไปอยู่ไหน ลูกก็ต้องไปโรงเรียนยังไม่รู้จะทำอย่างไร นายสุธิราชอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นม. 2/2 โรงเรียนเทศบาลวัดประทุมคณาวาส กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียน เนื่องจากชุดนักเรียนกับเครื่องเขียนเปียกน้ำเสียหายหมด ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปโรงเรียนวันไหน วอนผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนเพราะอยากไปโรงเรียน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส